- Theo nhận định của cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam Vũ Như Thành, Bỉ sẽ có chiến thắng đêm nay để giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Đức vẫn là đội bóng mà HLV Hoàng Anh Tuấn đặt trọn niềm tin.

Sau trận thắng tưng bừng 3-0 trước Panama ở ngày ra quân, Bỉ tiếp tục gặp đối thủ yếu hơn ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào 19h tối nay, Tunisia.

Cho dù Tunisia cầm chân Anh tới tận phút cuối và chỉ chịu thua từ một tình huống cố định thì đây vẫn là đội bóng khó có thể gây ra khó khăn với tuyển Bỉ. Vì thế, trong khi World Cup có nhiều bất ngờ nhưng cặp đấu giữa Bỉ và Tunisia.nhiều khả năng sẽ kết thúc với quy luật mạnh thắng, yếu thua.

{keywords}
Bỉ sẽ có 3 điểm trọn vẹn?

Theo đánh giá của cựu trung vệ Vũ Như Thành, Bỉ sẽ không bỏ qua cơ hội để có thể sớm giành tấm vé đi tiếp. Nhiều khả năng đội bóng của HLV Roberto Martinez sẽ tràn lên tấn công ngay từ đầu để có thể giải quyết trận đấu theo cách của mình.

“Bỉ sẽ có chiến thắng 1-0 hoặc 2-1, tuy nhiên, họ cũng không thể chủ quan trận này. Tunisia có thể lực rất tốt, lối chơi được tổ chức chặt chẽ và không thể xem thường”, Như Thành nhận định.

{keywords}
Tuyển Đức gặp nhiều khó khăn sau trận thua Mexico nhưng vẫn là đội bóng mạnh

Trong khi đó, ở trận đấu rất đáng quan tâm khác giữa Đức và Thuỵ Điển ở bảng F (1h ngày 24/6), tuyển Đức đối mặt với nhiều khó khăn. Họ không chỉ bất ngờ thua trận ra quân trước Mexico, mà còn đang có những vấn đề về nội bộ.

Tuy nhiên, theo đánh giá của HLV đội tuyển U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Đức ở World Cup năm nay.

“Người Đức sẽ biết cách vượt qua khó khăn, đó là truyền thống của họ. Tôi không chỉ tin Đức vượt qua vòng bảng, mà họ vẫn  là một trong những ứng cử viên của ngôi vô địch năm nay”, HLV Hoàng Anh Tuấn tin ở tuyển Đức.

Đại Nam

Ronaldo "cân" cả Messi, Neymar: Bí mật nằm sau chiếc giày!

Ronaldo "cân" cả Messi, Neymar: Bí mật nằm sau chiếc giày!

Ronaldo đang cười ngạo nghễ tại World Cup 2018, Neymar vừa ôm mặt khóc, còn Messi bầm dập giữa đống đổ nát Argentina. Chúa không ban quà phung phí, bí mật nằm ở sau chiếc giày!

Trực tiếp Bỉ vs Tunisia: Ghi bàn tiếp đi, Lukaku!

Trực tiếp Bỉ vs Tunisia: Ghi bàn tiếp đi, Lukaku!

VietNamNet gửi đến quý độc giả diễn biến trận đấu bảng G World Cup 2018, giữa Bỉ vs Tunisia lúc 19h ngày 23/6.