- Người gác đền số 1 của Argentina - Sergio Romero sẽ không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Mới cách đây ít ngày, Romero vẫn còn nằm trong danh sách 23 tuyển thủ Argentina chính thức có suất sang Nga. Nhưng đến hôm qua, trang Twitter chính thức của đội bóng xứ Tango thông báo:

{keywords}
Romero (trái) dính chấn thương đầu gối trong buổi tập của Argentina

"Sergio Romero bị tổn thương nghiêm trọng phần đầu gối chân phải khiến anh không thể tiếp tục tập luyện cùng đồng đội."

Tuy bắt dự bị cho De Gea ở Old Trafford những từ nhiều năm nay, Romero luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ tuyển Argentina.

Mất Romero sẽ là tổn thất không hề nhỏ đối với HLV Sampaoli, bởi hai thủ môn còn lại là Willy Caballero và Franco Armani chưa tạo được sự tin tưởng.

Trong trận giao hữu gần đây của Argentina, Romeo cũng dính chấn thương nhưng đã kịp hồi phục để tham dự các trận đấu cuối ở Ngoại hạng Anh.

Ngoài Sergio Romero, một cái tên khác cũng rất thất vọng khi không thể đến Nga là Vua phá lưới Serie A - Mauro Icardi.

Tiền đạo Inter đạt phong độ rất cao giai đoạn vừa qua nhưng Icardi vẫn bị HLV Sampaoli gạt ra khỏi danh sách để ưu tiên cho những cái tên khác như Aguero, Dybala hay Higuain.

* Anh Tuấn

Bóng đá Việt Nam tao loạn: Phim hay cứ đợi hồi kết!

Bóng đá Việt Nam tao loạn: Phim hay cứ đợi hồi kết!

Dù đánh giá rất cao việc PCT VPF Trần Mạnh Hùng từ chức sau khi có những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Thế nhưng, nhìn vào câu chuyện từ chức lại càng thấy bóng đá Việt Nam bát nháo hơn...

Tranh ghế thay bầu Đức, ông Trần Mạnh Hùng tạo bất ngờ phút chót?

Tranh ghế thay bầu Đức, ông Trần Mạnh Hùng tạo bất ngờ phút chót?

Từ chức ghế Phó Chủ tịch HĐQT công ty VPF, ông Trần Mạnh Hùng gây bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách ứng viên ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính khoá VIII tới.

Chung kết C1: Nữ phóng viên đặt cược Real hạ Liverpool

Chung kết C1: Nữ phóng viên đặt cược Real hạ Liverpool

Jimena Sanchez, nữ phóng viên của Fox Sports, tin vào khả năng Real Madrid sẽ đánh bại Liverpool trong trận chung kết Cúp C1 ở Kiev.

Ông Trần Mạnh Hùng: “Từ chức tôi cũng đau đớn lắm”

Ông Trần Mạnh Hùng: “Từ chức tôi cũng đau đớn lắm”

Cựu Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng cho biết mình rất buồn và tiếc nuối khi cư xử không chuẩn mực, dẫn đến sự cố khiến ông đành chọn cách từ chức để được thanh thản.