- Hai chân sút ở Premier League là Martial và Lacazette đều không có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Pháp dự VCK World Cup 2018 mà HLV Deschamps vừa công bố.

Deschamps đã đưa ra quyết định cứng rắn loại bỏ hai ngôi sao của MU và Arsenal, trong bối cảnh cả Martial lẫn Lacazette không có được phong độ và thể lực tốt nhất thời gian qua.

{keywords}
Cả Lacazette và Martial đều không có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Pháp dự VCK World Cup 2018

Bộ đôi trên thường xuyên bị Mourinho và Wenger đày ải trên ghế dự bị. Chính vì thế, HLV Deschamps đã quyết định gạt họ ra khỏi kế hoạch, nhằm ưu tiên cho những nhân tố khác xứng đáng hơn.

Trên mặt trận tấn công, tuyển Pháp vẫn còn rất nhiều cầu thủ chất lượng như Griezmann, Giroud, Mbappe, Ousmane Dembele, Fekir, Thomas Lemar hay Thauvin.

Trong bản danh sách 23 thành viên sang Nga, Deschamps buộc lòng phải gạch tên trung vệ Koscielny và Dimitry Payet vì chấn thương.

Trường hợp của Payet vô cùng đáng tiếc, khi anh mới bị tổn thương cơ đùi trong trận chung kết Europa League. Cách đây 2 năm, tại Euro 2016 trên đất Pháp, Payet đã thi đấu rất xuất sắc bên cạnh Griezmann.

Hàng tiền vệ của Pháp thiên về những cầu thủ cơ bắp, giàu sức chiến đấu như Kante, Pogba, Matuidi hay N'Zonzi.

{keywords}
23 gương mặt tuyển Pháp sẽ bay sang Nga

Còn dưới hàng thủ, Deschamps gây bất ngờ khi bỏ qua trung vệ đắt giá của Man City - Laporte. Thay vào đó, ông ưu ái tài năng trẻ Pavard, người có thể đảm nhiệm được nhiều vị trí trong hệ thống phòng ngự.

Cầu thủ chạy cánh trái Benjamin Mendy (Man City) điều trị chấn thương đầu gối gần cả mùa vừa qua những vẫn có suất dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Martial cùng Lacazette nằm trong danh sách dự bị phòng trường hợp chấn thương giờ chót, cùng một vài cái tên đáng chú ý khác như Rabiot, Coman hay Sakho.

Danh sách 23 cầu thủ Pháp dự World Cup 2018:

Thủ môn: Areola, Lloris, Mandanda.
Hậu vệ: Lucas Hernandez, Kimpembe, Mendy, Pavard, Rami, Sidibe, Umtiti, Varane.
Tiền vệ: Kante, Matuidi, N'Zonzi, Pogba, Tolisso.
Tiền đạo: Dembele, Fekir, Giroud, Griezmann, Lemar, Mbappe, Thauvin.

* Đăng Khôi

Thầy Park: Thay vì chờ Công Phượng, hãy tin Văn Toàn!

Thầy Park: Thay vì chờ Công Phượng, hãy tin Văn Toàn!

Đã đến lúc ông HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Văn Toàn, thay vì kiên nhẫn với Công Phượng.

Atletico trên đỉnh vinh quang: Phù thủy Simeone

Atletico trên đỉnh vinh quang: Phù thủy Simeone

Atletico Madrid đã xuất sắc giành Europa League, sau khi hạ Marseille 3-0, và một lần nữa Diego Simeone thể hiện dấu ấn của HLV hàng đầu thế giới.

MU "đột kích" Griezmann, Barca chiêu mộ Eriksen

MU "đột kích" Griezmann, Barca chiêu mộ Eriksen

MU quay trở lại, quyết tâm đưa Griezmann về sân Old Trafford mùa Hè này. Barca lên kế hoạch mua Eriksen, thay thế cho Iniesta chuẩn bị ra đi.

Griezmann: "Tôi muốn chinh phục thêm các danh hiệu"

Griezmann: "Tôi muốn chinh phục thêm các danh hiệu"

Sau khi đoạt chiếc cúp thứ hai dưới vai trò là cầu thủ của Atletico Madrid, Antoine Griezmann thừa nhận, anh muốn có thêm nhiều danh hiệu lớn nữa trong sự nghiệp.