- Chủ công Harry Kane đã năn nỉ HLV Gareth Southgate cho anh đá chính trận gặp Bỉ, sau cú hat-trick vào lưới Panama hôm qua.

Harry Kane ghi một cú đúp trên chấm 11m và có thêm pha lập công may mắn ở hiệp hai trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của tuyển Anh trước Panama.

{keywords}
Harry Kane đang đạt phong độ cao với cú hat-trick vào lưới 

Với thành tích 5 bàn sau 2 lượt trận, tiền đạo của Tottenham tạm thời qua mặt Ronaldo, Lukaku vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại World Cup 2018.

Dù tuyển Anh đã chính thức đoạt vé đi tiếp và trận cuối gặp Bỉ chỉ còn mang tính chất thủ tục, xác định đội dẫn đầu bảng G, nhưng bản thân Kane muốn ra sân thi đấu.

"Tôi muốn được chơi bóng và duy trì phong độ hiện tại. Việc tuyển Anh kết thúc ở ngôi vị đầu bảng cũng rất quan trọng. Nó sẽ tạo thêm xung lực cho toàn đội tại vòng đấu loại trực tiếp.

Cảm giác thật đặc biệt khi lập hat-trick. Tôi cảm thấy rất đỗi tự hào, bởi không nhiều cầu thủ làm được điều này ở World Cup."

{keywords}
Kane nài nỉ HLV Southgate xếp anh ra sân trận gặp Bỉ

Ngày 28/6, Anh sẽ chạm trán Bỉ tại Kaliningrad. Hai đội hiện đang bằng điểm, cùng hiệu số. Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, vị trí trên BXH sẽ được quyết định bằng số điểm fair-play, dựa trên các thẻ vàng, thẻ đỏ cầu thủ hai đội phải nhận từ đầu giải.

HLV Southgate cũng khen ngợi cậu học trò và bóng gió đến chuyện thay đổi một vài cái tên trong đội hình xuất phát.

"Harry Kane đang ở đỉnh cao phong độ. Chúng tôi sẽ không đổi anh ấy với bất kỳ tiền đạo nào trên Thế giới lúc này.

Tuyển Anh hy vọng duy trì được sự hưng phấn và đà tiến bộ của đội bóng. Trận tới, tôi sẽ đưa ra một vài quyết định vì sự hài hòa của tập thể là rất quan trọng."

Xem video Harry Kane lập hat-trick vào lưới Panama

* Anh Tuấn

Ông Hải “lơ”: “Nhật Bản đến thế thôi, đi tiếp nhờ may”

Ông Hải “lơ”: “Nhật Bản đến thế thôi, đi tiếp nhờ may”

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng dù Nhật Bản đứng trước cơ hội lớn giành vé đi tiếp nhưng đội bóng này không được đánh giá cao về chuyên môn, cách chơi cũng không có gì nổi bật.

Chuyên gia chọn kèo Bồ Đào Nha vs Iran: Bồ ăn đẹp

Chuyên gia chọn kèo Bồ Đào Nha vs Iran: Bồ ăn đẹp

Ronaldo được dự báo tiếp tục lập công và Bồ Đào Nha ca khúc khải hoàn. Không chuyên gia nào cược Iran thắng đêm nay, lượt cuối bảng B lúc 1h00 ngày 26/6.

Kèo thơm Ai Cập vs Saudi Arabia: Chốt mạnh "cửa trên"

Kèo thơm Ai Cập vs Saudi Arabia: Chốt mạnh "cửa trên"

Dù Salah có thi đấu hay không, Ai Cập vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Saudi Arabia trong cuộc đối đầu cuối cùng ở bảng A World Cup 2018.