- Theo thông báo mới nhất của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), đơn vị này đã được VOV/VTC đồng ý cho tiếp sóng nguyên trạng các chương trình thi đấu sắp tới của Asiad 2018.

Điều đó đồng nghĩa với việc trận đấu ở vòng 1/8 môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8, sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng của VTV, mà cụ thể là kênh VTV6.

Trước đó, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV) đã nắm bản quyền phát sóng của Asian Games 2018 (ASIAD 2018) trên lãnh thổ Việt Nam. Bản quyền VTC sở hữu bao gồm cả những nội dung được phát trên nền tảng di động, Internet và ứng dụng cho smart TV.

{keywords}
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain được tường thuật trên nhiều kênh sóng trong đó có VTV6 và VTC3.

VTV đã làm việc và được Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC đồng ý cho tiếp phát sóng nội dung các sự kiện tại Asian Games 2018. Theo đó, Đài THVN sẽ tiếp phát sóng nguyên vẹn trên kênh VTV6 tín hiệu các chương trình giải đấu Asian Games 2018 được phát sóng trên kênh VTC3. Việc tiếp phát sóng sẽ thực hiện trên các hạ tầng truyền hình thuộc VTV (không bao gồm  K+).

Như vậy, ngay từ hôm nay (23/8), người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp các môn thi đấu tại Asiad 2018 trên kênh VTV6. 

Cùng với đó, khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain trên kênh và các nội dung thi đấu của Á vận hội lần thứ 18 trên trên VTC3, trên truyền hình VOVTV.

Ngoài ra, phía Viettel cho biết, khán giả có thể xem trực tiếp các môn thi đấu của đoàn TTVN  và các kênh truyền thông của Viettel như MobiTV, Onme, Viettel TV…

Để phục vụ nhu cầu của quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain cũng như cập nhật link xem trước giờ bóng lăn 1 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật liên tục thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 18 trên đất Indonesia.

Q.C