Video Sukhothai 2-3 Muangthong United:

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, ghi đến 7 bàn thắng, Muangthong United đầy tự tin bước vào chuyến làm khách trên sân Sukhothai của người cũ Pairoj Borwonwatanadilok.

Cả hai đều có tham vọng giành chiến thắng, nên chủ động nhập cuộc với thế trận tấn công.

{keywords}
Muangthong United tiếp tục tấn công bùng nổ

Ngay từ phút thứ 7, tỷ số được mở cho chủ nhà Sukhothai. Thủ môn Kittikun Jamsuwan phát bóng dài, sau hai cú chạm đầu liên tiếp, Ramsay bứt tốc tung cú sút hiểm hóc đánh bại Đặng Văn Lâm ở tư thế đối mặt.

Muangthong United rất bình tĩnh triển khai bóng, và có phần áp đảo trước đội chủ nhà.

Phút 12, đã có bàn gỡ cho Muangthong. Hậu vệ phải Suphanan khống chế một nhịp, rồi tung cú sút rất căng từ xa, bóng chạm tay thủ môn Jamsuwan rồi bật thẳng vào lưới.

Sau bàn gỡ, Muangthong United càng thêm tự tin. Derley có cơ hội tốt ở phút 30 sau pha dàn xếp tấn công đẹp mắt, nhưng cú đánh đầu của anh đi trúng vị trí của Jamsuwan.

Cũng chính Derley có thêm cơ hội khác không lâu sau đó. Dù vậy, Jamsuwan và một hậu vệ Sukhothai kịp át sát khép góc, ngăn cản cú sút của cầu thủ người Brazil.

Áp đảo về mọi mặt, Muangthong United nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 43. Sau hàng loạt pha phối hợp. Dangda tung đường chuyền đẳng cấp, Heberty hãm bóng bằng ngực rồi tung cú sút chân trái uy lực đánh bại Jamsuwan.

Ngay những giây đầu tiên của hiệp 2, trọng tài cho rằng Đặng Văn Lâm phạm lỗi với John Baggio và cho Sukhothai hưởng phạt đền. Thủ thành đội tuyển Việt Nam băng lên phá trúng bóng, trước khi va chạm với đối thủ.

Đặng Văn Lâm có pha bay người xuất sắc, cản phá thành công cú sút 11 mét của chính John Baggio.

Trên đà hưng phấn, Muangthong United có bàn thắng thứ 3 ở phút 52. Trong tình huống phạt góc, trung vệ Ban Suk bật cao đánh đầu không cho Jamsuwan cơ hội cản phá.

{keywords}
Muangthong United có 3 điểm xứng đáng

Trận đấu diễn ra hấp dẫn, với thế trận cởi mở. Phút Jung Myung Oh giúp Sukhothai rút ngắn tỷ số còn 2-3, với cú cứa lòng chân phải vào góc xa. Đặng Văn Lâm bị bất ngờ vì đồng đội che khuất tìm nhìn nên đổ người chậm.

Cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Đặng Văn Lâm liên tục có những pha giải nguy, trước khi cần chăm sóc y tế ở phút 75. Anh bị cầu thủ chủ nhà phạm lỗi sau pha bật cao bắt bóng.

Trong thế trận không có gì để mất, Sukhothai đẩy cao đội hình tấn công những phút cuối. Phút 81, John Baggio sút phạt hiểm hóc, nhưng Đặng Văn Lâm kịp phản ứng cứu thua cho đội khách.

Phút 87, Văn Lâm tiếp tục nổi bật, khi rướn người phá bóng ngay tầm lao vào đánh đầu của John Baggio. Cú đá sau đó của cầu thủ Sukhothai vọt xà ngang.

Không có thêm bàn thắng nào trong những phút cuối. Muangthong United thắng trận thứ 3 liên tiếp, với dấu ấn không nhỏ từ Đặng Văn Lâm.

Thiên Thanh