Muangthong United bước vào vòng 11 Thai League với nhiều áp lực, sau cuộc khủng hoảng về phong độ lẫn tinh thần và phải xếp cuối bảng.

Làm khách của Suphanburi, đội cũng đang trong khu vực nguy hiểm, HLV Yoon Jong Hwan duy trì bộ khung 3-5-2, nhưng có vài điều chỉnh về nhân sự.

Ngoại trừ Đặng Văn Lâm luôn duy trì được sự ổn định, phần lớn cầu thủ Muangthong United có phong độ kém, và thái độ thi đấu cũng khó chấp nhận.

{keywords}
 

Cả hai đối thủ đều khủng hoảng phong độ, nên trận đấu khởi đầu với tốc độ rất chậm. Tình huống đáng chú đầu tiên chỉ đến ở phút 18, khi cầu thủ Suphanburi dứt điểm không qua được Văn Lâm.

Sau hơn nửa thời gian của hiệp 1, trận đấu sôi động hơn đôi chút. Muangthong phần nào nhỉnh hơn về mặt thế trận, nhưng chưa đủ tạo khác biệt.

Bước vào hiệp hai, Suphanburi chủ động tấn công để giành thế trận. Tuy nhiên, bất lợi đến với chủ nhà, khi Cleiton nhận thẻ vàng thứ hai, phải rời sân ở phút 58.

Trong thế trận hơn người, Muangthong United tạo áp lực khá lớn lên phần sân đội chủ nhà.

Liên tục tấn công, nhưng các đồng đội của Muangthong United tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại.

{keywords}
Ở Muangthong United, chỉ mình Văn Lâm chơi ổn định

Heberty, cầu thủ có tin đồn sắp bị bán, được trao nhiều cơ hội nhưng không thể dứt điểm. Đội trưởng Dangda gần như "mất tích", xử lý bóng rất kém.

Cơ hội rõ nhất của đội khách đến từ cú sút xa của Gjurovski ở phút 84, nhưng bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Ngay trước khi trận đấu khép lại, ở phút 88, Đặng Văn Lâm có pha xử lý chính xác, từ cú đá phạt của cầu thủ chủ nhà.

Một trận đấu mà Văn Lâm chơi an toàn, chặn đứng chuỗi thủng lưới. Dù vậy, Muangthong vẫn chưa biết đến chiến thắng ở Thai League, khi các tiền đạo không biết tấn công.

Thiên Thanh