- Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải cùng nhau lập công mang về chiến thắng 2-0 cho SLNA ngay trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM, ở trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V-League, tối 5/4.

Video tổng hợp bàn thắng CLB TP.HCM 0-2 SLNA (nguồn VPF, HTV): 

Với quyết tâm giành chiến thắng, cả hai đội TP HCM và SLNA nhập cuộc rất hứng khởi. Phút thứ 12, trong một tình huống tranh chấp trên không, Văn Hoàn thất thế so với Văn Đức để tuyển thủ U23 QG này bật cao đánh đầu, hạ gục thủ môn Thanh Diệp sau đường chuyền của đồng đội. Bàn thắng bất ngờ tiếp thêm sức mạnh cho SLNA. 

Bị "dội gáo nước lạnh", các học trò của HLV Miura thi đấu lúng túng và khó khăn lại chồng chất khó khăn khi Phi Sơn phải rời sân vì chấn thương. Cự HLV tuyển Việt Nam thúc giục các học trò đẩy cao đội hình tấn công.

{keywords}
Phan Văn Đức góp công lớn vào chiến thắng của SLNA.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Hồ Khắc Ngọc có pha phạt góc chuẩn xác để trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải bật cao vượt trội hơn hẳn mọi hậu vệ của TP.HCM để lắc đầu tung lưới thủ môn Thanh Diệp, nâng tỷ số lên 2 - 0 cho SLNA.

Sau giờ giải lao, đội khách chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỉ số. Đây là cơ hội cho đội chủ nhà tổ chức những đợt tấn công liên tiếp về phía khung thành thủ môn Vũ Hải.

Đội chủ sân Thống Nhất cũng có một số tình huống rất đáng chú ý nhưng sự vô duyên của các tiền đạo, đặc biệt là Hải Anh khiến CLB TP.Hồ Chí Minh không một lần tìm được mảnh lưới đội khách.

{keywords}
SLNA giành chiến thắng ngay trên sân của CLB TP.HCM.

 

Càng về cuối trận, các cầu thủ của hai đội không giữ được bình tĩnh và thường xuyên có những pha bóng quyết liệt trên mức cần thiết khiến trận đấu bị xé vụn.

Chung cuộc, SLNA giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Thống Nhất của CLB TP.Hồ Chí Minh với các pha lập công của Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải ngay trong hiệp một của trận đấu.

Ghi bàn: Phan Văn Đức (12'), Quế Ngọc Hải (45'+2) 

Đội hình thi đấu:

TP.HCM: Thanh Diệp, Văn Hoàn, Ngọc Thịnh, Đình Luật, Ngọc Đức, Paulo, Phi Sơn (Minh Trung, 36’), Quang Nam, Văn Thuận, Văn Thanh, Hải Anh. 

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Sâm (Mạnh Dũng, 81’), Tuấn Tài (Xuân Thắng, 83’), Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức (Viết Nguyên, 90+3’), Thế Cường, Olaha.

BXH V-League 2018:

{keywords}
 

Vĩnh Tường

Quang Hải vẽ tuyệt phẩm, Hà Nội đè bẹp HAGL trong thế hơn người

Quang Hải vẽ tuyệt phẩm, Hà Nội đè bẹp HAGL trong thế hơn người

VietNamNet đang tường thuật trực tiếp trận đấu bù vòng 3 Nuti Cafe V-League giữa Hà Nội vs HAGL.

Đại chiến fan nữ Hà Nội vs HAGL tiếp lửa sao U23 Việt Nam

Đại chiến fan nữ Hà Nội vs HAGL tiếp lửa sao U23 Việt Nam

Khán đài sân Hàng Đẫy tối 5/4 gần như được phủ kín, trong trận "nội chiến U23 Việt Nam" giữa Hà Nội FC và HAGL.

Pha vào bóng rợn người của Tăng Tiến với Đỗ Duy Mạnh

Pha vào bóng rợn người của Tăng Tiến với Đỗ Duy Mạnh

Tăng Tiến của HAGL có pha vào đạp thẳng vào ống đồng của Duy Mạnh rất nguy hiểm, trọng tài chính Trương Hồng Vũ lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của cầu thủ đội khách.

Bùi Tiến Dũng bắt chính, FLC Thanh Hóa vẫn thua đau Khánh Hòa

Bùi Tiến Dũng bắt chính, FLC Thanh Hóa vẫn thua đau Khánh Hòa

Thủ thành số 1 của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng không đủ giúp FLC Thanh Hóa tránh khỏi thất bại 1-3 trên sân của Sanna Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa, ở trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V-League chiều 5/4.

Xem tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới HAGL

Xem tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới HAGL

Chỉ 3 phút sau khi vào sân và ngay trong lần chạm bóng thứ 2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng cho riêng mình, với pha đặt lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 5-0 cho Hà Nội FC.