Video Việt Nam 2-1 Malaysia:

Phát biểu trước trận: 

HLV Park Hang Seo: "Tôi cũng như các cầu thủ đều hiểu rất rõ tầm quan trọng của trận gặp Malaysia. Tuyển Việt Nam phải thắng và Malaysia cũng vậy.

Vì thế, chúng tôi hiện đang tìm mọi cách để giúp các cầu thủ tập trung tối đa tinh thần và thể lực, chuẩn bị tốt nhất cho trận ngày mai.

Tôi cũng không muốn tạo áp lực cho các cầu thủ, tôi muốn họ thi đấu lạnh lùng. Tôi tin họ sẽ tạo ra kết quả tốt trước Malaysia. 

Chúng tôi đang tập trung cho trận đấu với Malaysia, chưa có thời gian xem trận UAE thắng Thái Lan. Tôi muốn tập trung sức lực và tinh thần cho trận đấu trước mắt nên chưa quan tâm tới UAE."

{keywords}
Việt Nam vs Malaysia

HLV Tan Cheng Hoe"Malaysia có sự chuẩn bị tốt nhất và cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu. Dù không có kết quả tốt trước UAE, chúng tôi đã lấy lại tinh thần sau 2 buổi tập gần đây. Toàn đội đã trở lại mạnh mẽ hơn và tin rằng sẽ có kết quả tốt trước tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đang có phong độ rất tốt. Điểm số trước Việt Nam rất quan trọng, nó có thể thay đổi cục diện bảng đấu. Các cầu thủ Malaysia phải thể hiện được sự tự tin, ghi nhớ trong tư duy chiến thuật để đạt kết quả tốt. Chúng tôi còn một trận đấu trước Thái Lan, và đây là cơ hội cho các đội còn lại để có cơ hội đi tiếp vào vòng sau."

Link xem trực tiếp TẠI ĐÂY.

Ghi bàn: Tiến Linh (27'), Quế Ngọc Hải (82' pen) - Lucrecio (72' pen)

Đội hình xuất phát:

ĐT Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Xuân Trường (Đức Huy (57'), Văn Hậu, Công Phượng (Văn Thanh 57'), Tiến Linh, Văn Đức.

ĐT Malaysia: Marlias, Davies, Cools, Zafuan, Corbin-Ong, Safawi, Brendan Gan, Kutty, Syafiq, Sumareh, Lucrecio

Q.C

Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup: Việt Nam đấu Malaysia

Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup

VietNamNet cung cấp lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bảng xếp hạng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - Bảng G

Bảng xếp hạng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - Bảng G

VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022, nhanh và chính xác.