Video Sukhothai 1-1 Buriram United:

Sau trận thua bất ngờ trên sân đối thủ yếu Chainat, Buriram United bước vào chuyến làm khách của Sukhothai với nhiều thay đổi về nhân sự.

Lương Xuân Trường trở lại ghế dự bị, sau trận đấu hồi giữa tuần gây thất vọng.

{keywords}
Buriram United có trận hòa may mắn

Buriram vào cuộc với quyết tâm giành chiến thắng, để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Port.

Chỉ 13 phút sau khi nhập cuộc, Buriram United nhận gáo nước lạnh, trong pha phản công nhanh của Sukhothai. Martial đón đường chuyền dài của đồng đội, xử lý kỹ thuật rồi dứt điểm mở tỷ số.

Sukhothai nổi tiếng với lối đá chắc chắn, thiên về thực dụng. Họ mới thua 2 trận từ đầu mùa, và hòa đến 8 trận.

Trước khi tiếp Buriram United, Sukhothai mới thủng lưới 11 bàn, ít thứ hai ở Thai League (chỉ sau chính Buriram). Vì vậy, sau bàn mở tỷ số, đội chủ nhà chơi rất chắc chắn.

Buriram United hoàn toàn bế tắc trong hiệp đầu. Nhà ĐKVĐ Thai League không có ý tưởng đột biến trong các tình huống tổ chức tấn công.

Thế trận không có thay đổi nào trong những phút đầu hiệp hai. Sukhothai thi đấu chắc chắn, giữ cự ly đội hình hợp lý, trong khi Buriram như đâm đầu vào ngõ cụt.
Sukhothai suýt có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 59. Thủ môn Siwarak có phản xạ xuất sắc, giúp Buriram United không phải nhận bàn thua thứ hai.

Một bộ phận khán đài của CĐV Buriram United vang lên những tiếng vỗ tay và reo hò, khi Xuân Trường vào sân thay phút 75. HLV Bandovic tìm kiếm đột biến với tuyển thủ Việt Nam.

Khi Xuân Trường chưa kịp kết nối với đồng đội, Buriram được thần may mắn mỉm cười ở phút 77, khi Martial xử lý hàng loạt động tác kỹ thuật, rồi đá trúng cột dọc.

Đến phút 86, đã có bàn gỡ 1-1 cho Buriram United. Trung vệ Tunez mất trụ khi sút xa, vô tình thành pha kiến tạo để Supachai chạm bóng tinh tế ghi bàn, giành lại 1 điểm cho nhà ĐKVĐ Thai League.

Thiên Thanh