Video Buriram United 0-0 Chiangrai:

Buriram United bước vào cuộc tiếp đón Chiangrai United với một kịch bản quen thuộc như 5 trận trước đó: Lương Xuân Trường dự bị.

Mặc dù đội khách không được đánh giá cao, và Buriram United cần xoay vòng nhân sự cho vòng bảng AFC Champions League, HLV Bandovic vẫn quyết định gạt bỏ Xuân Trường.

{keywords}
Buriram United hòa thất vọng trên sân nhà

"The Thunder Castles" xuất phát với anh em Supachok Sarachat và thần đồng Suphanat Mueanta đá chính.

Buriram United khởi đầu không thực sự tốt. Chiangrai gây bất ngờ khi nhập cuộc với thế trận khá chủ động.

Bóng được đưa vào lưới đội chủ nhà chỉ sau 16 phút. Dù vậy, trọng tài không công nhận bàn thắng khi nhận định Bill - chân sút 34 tuổi người Brazil, đã việt vị.

Cơ hội rõ nét đầu tiên của Buriram United đến ở phút 28. Suphanat có pha di chuyển đánh đầu rất đẹp, nhưng không thể thắng phản xạ của thủ môn Apirak Worawong.

Buriram United buộc phải thay đổi nhân sự sau hơn 35 phút, khi Chitipat chấn thương. Nhưng ông Bandovic bỏ qua Xuân Trường để tung vào sân Ratthanakorn Maikami.

Hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng, và Buriram may mắn tránh được bàn thua ngay sau giờ nghỉ. Kritsana Kasemkulvilai đánh đầu rất hiểm, nhưng bóng đi trúng xà ngang.

{keywords}
Xuân Trường bị bỏ rơi dù Buriram United bế tắc

Ngay sau đó, cột dọc cũng từ chối bàn thắng của Buriram, sau tình huống cứa lòng đẳng cấp của Supachok.

Buriram dần có những tình huống tấn công nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, những pha dứt điểm liên tiếp của Pedro đều không thể thắng thủ môn Apirak.

Trong khoảng gần 15 phút cuối, Chiangra chỉ còn 1 người, khi Lee Yong-rae nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Có điều, Buriram không thể tận dụng lợi thế nhân sự.

Buriram cần một sự đột biến, nhưng HLV Bandovic vẫn bỏ rơi Xuân Trường một cách khó hiểu, và chấp nhận chấm dứt chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp.

{keywords}
Kết quả vòng 6, BXH Thai League

Thiên Thanh