Video Buriram United 3-2 Samut Prakan:

Đúng như dự đoán, Buriram United bước vào cuộc tiếp đón Samut Prakan City với việc HLV Bandovic tiếp tục để Lương Xuân Trường ngồi ngoài.

HLV Bandovic có trận cầm quân thứ 100 ở Thai League, nên muốn đánh dấu cột mốc bằng chiến thắng. Giành 3 điểm trước Samut Prakan cũng giúp Buriram United tạm lên đầu bảng.

{keywords}
Xuân Trường một lần nữa đến sân chỉ để ngồi dự bị

Buriram United đang có phong độ cao gần đây, và chủ động chọn lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đội chủ nhà kiểm soát thế trận, buộc Samut Prakan phải chọn giải pháp phòng ngự số đông.

Vượt trội hoàn toàn, nhưng cũng phải đến trước khi hiệp 1 kết thúc Buriram mới có bàn mở tỷ số. Trong pha phản công nhanh, hậu vệ Korrakot Wiriyaudomsiri băng lên tốc độ rồi thực hiện cú vẩy má ngoài chân trái từ ngoài vòng câm, ghi siêu phẩm.

Buriram United vẫn là đội nắm thế chủ động sau giờ nghỉ, dù có một lần nhà ĐKVĐ Thai League bị đội khách đe dọa khung thành. HLV Bandovic cũng rút Supacha khỏi sân, để tung vào Supachok mà không phải Xuân Trường.

{keywords}
Buriram United dẫn 3-0 nhưng suýt trả giá vì chủ quan

Tỷ số được nhân đôi cho Buriram United ở phút 65. Trên chấm phạt đền, Pedro Junior không mắc sai lầm nào, đánh bại thủ môn Khammai.

Cũng chính Pedro Junior là tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Buriram chỉ 5 phút sau đó. Cầu thủ người Brazil thể hiện đẳng cấp với pha di chuyển và đánh đầu chính xác, từ quả tạt của Supachok.

Xuân Trường vẫn không được HLV Bandovic để mắt đến, trong khi Burriram United chủ quan và đánh mất quyền kiểm soát thế trận.

Hậu quả, đội chủ sân Chang Arena nhận liền 2 bàn thua trong vòng 3 phút từ đối thủ Samut Prakan, 80 và 83.

May cho Buriram United là mọi thứ được kiểm soát. Thêm một lần Xuân Trường bị bỏ rơi, và nhà ĐKVĐ Thai League thắng hú vía để lên đầu bảng.

{keywords}

{keywords}

Kết quả, lịch thi đấu vòng 5 và BXH Thai League

Thiên Thanh