Video Chainat 2-1 Buriram United:

Lương Xuân Trường đã được trở lại đội hình xuất phát của Buriram United, sau thời gian ngồi dự bị hoặc có thời điểm không được vào sân.

Phong độ của Buriram United gần đây rất tốt, nên HLV Bandovic tự tin xoay vòng nhân sự, khi làm khách của Chainat đang xếp nửa dưới bảng xếp hạng và thua 3 vòng gần nhất.

{keywords}
Buriram United (áo sáng) thua trận đầu tiên trong mùa giải

Nhập cuộc không tốt, Buriram United nhận gáo nước lạnh ở phút 19, với bàn thua khá bất ngờ.

Có bóng từ ngoài vòng cấm, Jaturapat tung cú sút rất căng khiến thủ thành Siwarak, giúp chủ nhà Chainat Hornbill dẫn trước.

Buriram United giữ bóng, nhưng không thể tổ chức thế trận. Tuyến giữa nhà ĐKVĐ thiếu sự sáng tạo trong các đường chuyền tấn công.

Trong ngày trở lại đá chính, Xuân Trường bị bắt bài và không có khoảng trống để thể hiện những đường chuyền có tính đột biến.

Những phút đầu hiệp 2, Buriram United vẫn thi đấu bế tắc. Xuân Trường nhạt nhòa, và bị rút khỏi sân ở phút 60.

Đến phút 77, Buriram United có bàn gỡ hòa. Trong tình huống phạt góc, Pedro Junior đánh đầu cận thành tung lưới Chainat. Một pha bóng mà anh phạm lỗi với thủ môn chủ nhà, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn gỡ 1-1.

Buriram có cơ hội để vươn lên, khi Pedro Junior đột phá vào vòng cấm và mang về quả phạt đền ở phút 85.

Tuy nhiên, chính Pedro Junior gây thất vọng, với cú đá 11 mét bị thủ môn chủ nhà Chainat cản phá.

Buriram United phải trả giá cho sự phung phí của Pedro Junior. Phút đầu tiên của thời gian bù giờ, Chainat phản công và Ricardo Santos dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 đầy kịch tính.

Trận thua này khiến Buriram United bỏ lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu bảng của Port.

Thiên Thanh