- Huyền thoại người Pháp đã có những động thái là thuyền trưởng của Kền kền ngay khi Nhà trắng còn chưa chính thức công bố sa thải Rafa Benitez, chỉ sau 7 tháng dẫn dắt.

Theo đài phát thanh Cadena Ser, HLV đội trẻ Zinedine Zidane đã sớm biết sẽ ngồi "ghế nóng" thay chiến lược gia người Tây Ban Nha. Anh đã có những động thái như là một tân thuyền trưởng của đội 1.

Cụ thể, Zidane đã gọi điện thoại thuyết phục người gác đền huyền thoại Iker Casillas trở lại Bernabeu, và sẽ "phục hồi" vị trí số 1 trước cầu môn.

{keywords}

Iker không muốn chạm lại vào nỗi đau nên đã từ chối lời mời của Zidane

Với Iker, Real thực sự là mối tình sâu đậm, khi anh gắn bó từ lúc còn nhỏ và trải qua suốt mấy chục năm tại đây, trong đó có 16 năm chinh chiến cùng đội 1 với rất nhiều vinh quang, và cả thất bại. Anh thực sự là một tượng đài sống.

Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez đã đối xử "phũ", ép anh ra đi bằng mọi giá. Và ngày chia tay của "thánh" Iker hồi mùa hè qua, để đến Porto (Bồ Đào Nha) diễn ra trong nước mắt của nỗi buồn tủi. Dù đau lòng nhưng thủ môn 34 tuổi không muốn làm "người thừa" ở Madrid.

Iker đã phản ứng thế nào khi nhận được cuộc gọi của Zizou? Cũng theo đài Cadena Ser, Casillas đã cảm ơn nhưng từ chối lời đề nghị và bảo rằng, thích ở lại Bồ Đào Nha. Anh cũng nói, Real bây giờ là một chương đã khép lại của cuộc đời mình.

L.H