Có mặt ở Việt nam từ năm 2011, chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị Guardian không ngừng mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.

Hiện tại, chuỗi Guardian phân phối hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng và cửa hàng online trên Shopee.

{keywords}
 

Nhân dịp đặc biệt này, Guardian cũng giới thiệu mô hình cửa hàng mới - Tornado+ với không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung.

{keywords}
 

Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng... cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.

{keywords}
 

“Nhân dịp sinh nhật 8 năm và đạt cột mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc, chúng tôi rất cảm ơn quý khách hàng, các đối tác đã đồng hành cùng Guardian trong 8 năm qua. Phương châm của chúng tôi là giúp quý khách hàng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp hơn. Với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản và thân thiện cùng hệ thống cửa hàng hiện đại, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho bạn một tầm cao mới trong trải nghiệm mua sắm hài lòng và tin cậy”, bà Lê Huỳnh Phương Thục - CEO Guardian Việt Nam cho biết.

Thúy Ngà