{keywords}
 

Phùng Quang Đạt cho biết anh đang vận hành nhiều shop bán hàng có lượt mua cao nhờ kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sàn TMĐT. Đồng thời, sau nhiều năm “chinh chiến”, Quang Đạt đã tự tạo ra nhóm, cộng đồng kinh doanh trên sàn để cập nhật kinh nghiệm kinh doanh đồng thời chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho các bạn trẻ, các doanh nghiệp.

{keywords}
 

Theo Quang Đạt, mục tiêu quan trọng cần hướng đến là làm sao để khách hàng biết đến trang bán hàng của bạn. Một trong những cách bán hàng hiệu quả hiện nay trên Shopee là nhờ bạn bè, người thân giúp đỡ bằng cách chia sẻ thông tin. Như vậy sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện lên các trang mạng xã hội khác.

Một kế hoạch marketing, nội dung cụ thể với định hướng rõ ràng cũng là điều quan trọng. Nếu không may bị “bí” ý tưởng, Phùng Quang Đạt thường cùng đội ngũ thảo luận để đưa ra thông điệp độc đáo cho sản phẩm mới.

Sau đó, Phùng Quang Đạt sẽ tham khảo những chiến dịch marketing kinh điển trong ngành thời trang để tự tạo cảm hứng cho chính mình. Đối với anh, thời trang chính là nghệ thuật và làm marketing cho thời trang cũng là một nghệ thuật. Đó là lý do vì sao những mẫu quảng cáo kinh điển luôn khiến anh thấy hứng khởi.

Sau khi tìm được những ý tưởng marketing phù hợp, Phùng Quang Đạt và các cộng sự sẽ cùng thử nghiệm, đo lường kết quả trước khi chốt được phương án tốt nhất.

{keywords}
 

Facebook Phùng Quang Đạt: https://www.facebook.com/koiii2k1

Hotline: 0347103000

Website: https://backlinkgtv.com/

Ngọc Minh