Ông Đồng Quang Tuấn, Giám Đốc Marketing HMH Việt Nam chia sẻ, “Thị trường gia dụng nhập khẩu trong những năm gần đầy đối diện với nhiều biến động do lượng hàng nhập về Việt Nam theo đường tiểu ngạch xuất hiện ngày càng nhiều. Từ hàng kho bãi, hàng xách tay cho đến các vấn nạn như hàng nhái, hàng giả khiến cho nhiều doanh nghiệp phân phối chính hãng gặp khó khăn, HMH Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Để xây dựng được niềm tin của khách hàng cũng như vị thế trên thị trường gia dụng nhà bếp nhập khẩu như hiện tại, HMH Việt Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Từ sản phẩm cho tới dịch vụ chăm sóc chúng tôi luôn đặc biệt chú trọng tới nhu cầu cũng như trải nghiệm của khách hàng. HMH Việt Nam luôn khắt khe trong việc kiểm soát chất lượng với các sản phẩm gia dụng nhập khẩu chính hãng”.

{keywords}
 

Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh thiết bị nhà bếp nhập khẩu, HMH Việt Nam đã tiên phong trong việc đưa những sản phẩm nhà bếp thông minh, hiện đại của các thương hiệu hàng đầu châu Âu như: Bosch, Venta, Vaugh Sagel,.. vào không gian bếp Việt.

Việc lựa chọn ký kết trở thành nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam không chỉ giúp HMH Việt Nam giữ vững uy tín thương hiệu mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới tay người dùng.

Đại diện HMH Việt Nam khẳng định các thiết bị đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, có đầy đủ CO, CQ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Bên cạnh đó, việc trở thành đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua còn giúp HMH Việt Nam nhập khẩu linh kiện thay thế cho sản phẩm một cách dễ dàng, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.

Chọn mua các sản phẩm tại HMH Việt Nam, khách hàng sẽ có chế độ bảo hành dài hạn, linh kiện có sẵn, giúp yên tâm sử dụng và tiết kiệm tối đa chi phí khi sửa chữa.

{keywords}
 

Dịch vụ tận tâm

Nếu chất lượng sản phẩm là yếu tố thu hút thì dịch vụ chăm sóc sau bán lại là yếu tố quyết định giúp HMH Việt Nam chinh phục khách hàng của mình.

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, kỹ thuật viên đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng đều được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Anh Ngô Văn Diện (Hà Nội), chia sẻ: “Nội thất nhà bếp mình mua của HMH Việt Nam cũng khá nhiều, có thể kế đến như: máy rửa bát, hút mùi, máy lọc không khí,.. Cá nhân mình thấy thì mua hàng của HMH Việt Nam rất yên tâm bởi đây là đơn vị chuyên phân phối chính hãng. Đặc biệt trong quá trình mình sử dụng sản phẩm, bất cứ khi nào phát sinh vấn đề đều được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tận tình. Các sản phẩm tại đây thường được bảo hành từ 2 năm nên linh kiện máy nếu hỏng mình cũng không tốn nhiều chi phí.”

Đặc biệt duy nhất tại HMH Việt Nam, các sản phẩm gia dụng nhà bếp MDA hãng  Bosch như: máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng,.. còn được bảo hành lên đến 36 tháng trên toàn quốc. Với chế độ bảo hành chính hãng, sản phẩm uy tín, chất lượng HMH Việt Nam mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong chính căn bếp của mình.

{keywords}
 

Thúy Ngà