Với các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn, âm nhạc sôi động… 14 chương trình “Honda - Trọn Niềm Tin” triển khai ở 8 tỉnh thành đã thu hút sự tham gia của hơn 23.000 lượt khách.

Nhằm tri ân sự tin dùng và ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong thời gian qua, cũng như mong muốn hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, vào tháng 7/2017, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt một chương trình hoàn toàn mới với tên gọi “Honda - Trọn Niềm Tin”.

{keywords} 

Trải qua 14 chương trình được tổ chức trong tháng 9/2017 tại Bến Tre, Bình Dương, Hà Tĩnh, Long An, Quảng Bình, Sóc Trăng, Tây Ninh, Trà Vinh, Honda Việt Nam đã mang đến cho các khách hàng những hoạt động thực sự ý nghĩa và thiết thực.

Chuỗi sự kiện này đã thu hút hơn 23.000 lượt khách tới tham gia các hoạt động lái xe an toàn, lái thử xe, các trò chơi thú vị. Sau những hoạt động hấp dẫn vào ban ngày, khách hàng sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động vào buổi tối.

{keywords} 

Đặc biệt, khán giả ở 3 tỉnh Hậu Giang, Trà Vinh và Sóc Trăng nơi diễn ra 3 sự kiện lớn của chuỗi “Honda - Trọn niềm tin” còn được chào đón những ca sỹ hàng đầu V-Pop: Khởi My, Vũ Cát Tường, Trung Quân, Giang Hồng Ngọc, Mai Quốc Việt. Những phần trình diễn âm nhạc này đã thực sự mang lại cho khán giả những giây phút vui vẻ và thoải mái.

Cũng tại chương trình “Honda - Trọn Niềm Tin” năm nay, khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp 300.000 đồng khi đăng ký mua xe số ngay tại chương trình.

{keywords} 

Trong tháng 10 tới, chuỗi sự kiện “Honda - Trọn Niềm Tin 2017” sẽ tiếp tục được tổ chức 15 chương trình tại 10 tỉnh/thành gồm Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Thuận, Cà Mau, Huế, Quảng Nam, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Long.

{keywords} 

Khán giả tại ba tỉnh Bình Thuận, Bình Định và Quảng Nam sẽ có cơ hội được hòa mình vào những màn trình diễn sôi động của chương trình ca nhạc tối với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng: Đông Nhi, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Đức Phúc, Trung Quân và Quốc Thiên, hy vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều niềm vui.

Thông qua chuỗi sự kiện mới này, Honda Việt Nam mong muốn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành trong hơn 20 năm qua.

{keywords} 

Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của Honda Việt Nam ở địa chỉ www.honda.com.vn hoặc fanpage của Công ty ở địa chỉ https://www.facebook.com/HondaVietnam

Minh Ngọc