Nhận thức được vai trò quan trọng của nước nóng trong đời sống hàng ngày, Hải Âu Group đã liên tục cải tiến sản phẩm để cho ra đời những model máy đun nước nóng với nhiều tính năng vượt trội.

{keywords}
Máy đun nước nóng Hải Âu với nhiều tính năng vượt trội

Khả năng kiểm soát nhiệt tự động

Không chỉ được thiết kế, lắp ráp từ các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu như Anh, Pháp, Đức... theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008, máy đun nước nóng Hải Âu còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Hệ thống đo nhiệt đa điểm giúp nước ở bể đun luôn đảm bảo mức nhiệt độ quy định 100 độ C. Ngay khi phát hiện nhiệt độ nước nguội dần trong máy, hệ thống sẽ tự động chuyển sang chế độ tăng nhiệt.

Đồng thời, sau khi nước sôi máy sẽ tự chuyến sang chế độ giữ nhiệt để nước nóng lâu hơn. Bể đun của máy được đúc bằng 2 lớp thép không gỉ, đây là chất liệu giữ nhiệt tốt, đảm bảo nước trong bình sôi đều, khả năng giữ nhiệt lâu.

Tiết kiệm điện năng

Tính năng tiết kiệm điện là một trong các tính năng được nhiều người quan tâm bởi nó không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện mà còn hạn chế khả năng hỏng hóc hao mòn máy móc, cũng như các thiết bị điện.

Máy đun nước nóng Hải Âu được sản xuất ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó, máy tự động hạn chế tối đa mức tiêu thụ điện năng trong quá trình đun sôi nước. Khi nước trong bình chứa đã đạt nhiệt độ 100 độ C, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ ủ giữ nhiệt.

Khả năng ủ giữ nhiệt khiến nước sôi được giữ lâu hơn, máy sẽ không tốn điện năng để làm nóng lại nước liên tục. Khả năng tiết kiệm điện của Máy đun nước nóng Hải Âu còn nhờ việc đun nước theo nhiều mẻ nhỏ, rất thuận tiện khi sử dụng. Đồng thời giúp bù nhiệt nhanh hơn so với bình đun dung tích lớn.

Bảng mạch điện tử được tích hợp tính năng hẹn giờ và tắt máy để máy chỉ hoạt động trong khoảng thời gian cần thiết, hạn chế tối đa lượng điện hao phí.

Thiết kế hoàn hảo

{keywords}
Thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng của máy đun nước nóng Hải Âu

Máy đun nước nóng Hải Âu có thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng, với lớp vỏ inox tráng gương sáng bóng, sang trọng. Chất liệu được sử dụng là inox 304 cao cấp chống han gỉ, có khả năng chịu nhiệt cao và khả năng chống ăn mòn rất tốt. Đây là loại vật liệu được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội, được ưu tiên sử dụng với các mặt hàng gia dụng và thiết bị y tế với đặc tính an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt, giữa lớp inox bên trong của bể đun và lớp inox vỏ ngoài của máy được thiết kế 1 lớp xốp đặc giúp cách nhiệt, cách điện nên người dùng nếu vô tình chạm vào thân máy cũng không lo bị nóng hay rò rỉ điện. 

Tại Hải Âu, mọi chi tiết rất nhỏ trên máy đều được thiết kế sao cho tiện lợi và an toàn nhất với người dùng. Các góc cạnh trên máy được xử lý mịn, phẳng, bo tròn, tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng.

Vòi lấy nước được thiết kế bằng inox chịu nhiệt, chắc chắn và bóng bẩy. Để lấy nước, người dùng chỉ cần gạt nhẹ cần màu đỏ theo các hướng. Cần gạt có cấu tạo thông minh để hoạt động theo cách giữ tay hay rảnh tay.

Màn hình hiển thị đèn LED được thiết kế ở góc trên bên phải có độ sáng cao, góc nhìn rộng, hiển thị các chức năng trong bảng điều khiển. Bên dưới màn hình là các phím chức năng giúp điều chỉnh nhiệt độ tối đa mong muốn cùng khả năng hẹn giờ tắt máy theo yêu cầu.

Với những tính năng vượt trội, máy đun nước nóng Hải Âu luôn là sự lựa chọn tin cậy, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng cao tại các nhà hàng, quán café, cơ quan, bệnh viện, trường học…

Thông tin liên hệ Hải Âu Group:

- MM Mega Market: Hệ Thống Siêu Thị Metro Toàn Quốc - 091.550.8989.

- Showroom Hà Nội: 72 Phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm - (024).3788.0246 - 0913.102.168.

- Showroom TP. HCM: 522 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình - (028).6292.3070 - 091.507.8989.

- Showroom Vinh: Tòa Nhà Trung Anh, KM 2, Đại Lộ V.I Lê Nin - (0238).6689.265.

- Showroom Đà Nẵng: 387 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng - (0236).3838.899.

- Showroom Buôn Ma Thuột: 316 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột - (0262).3999.998.

- Showroom Nha Trang: 131 đường 23/10, P. Phương Sơn - (0258).3826.899.

- Trung Tâm Bảo Hành: Số 1 đường CN7, KCN Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, HN - 1900.1772.

- Email: haiau@haiau.com.

- Website: https://haiau.com/

Lệ Thanh