Nồi chảo Tefal Expertise - của thương hiệu Tefal đến từ nước Pháp với 3 ưu điểm mà người dùng không thể bỏ lỡ: Chấm đỏ báo nhiệt Thermo-spot thông minh; Lớp chống dính Titanium Excellence; Mặt đế từ công nghệ mới giúp bắt nhiệt nhanh và hiệu quả.

{keywords}
Chảo Tefal Expertise có kiểu dáng sang trọng, màu đen nhám

Chấm báo nhiệt Thermo-Spot thông minh

Kiểm soát nhiệt độ nấu là bí quyết cho kết quả nấu ăn hoàn hảo. Ở nhiệt độ quá thấp, màu sắc và kết cấu của thực phẩm bị phá vỡ. Món ăn vì vậy mà không ngon và trông kém hấp dẫn. Ngược lại, nếu chảo rán quá nóng, thức ăn có thể bị cháy khét bên ngoài trước khi kịp chín ở bên trong.

Với chấm đỏ Thermo-Spot, Tefal Expertise cho bạn biết thời điểm nhiệt độ lý tưởng để bắt đầu nấu nướng. Khi đạt đến nhiệt độ hoàn hảo để bắt đầu chế biến, vòng tròn chữ T giữa lòng chảo sẽ chuyển sang màu đỏ đậm, giúp món ăn chín đều trừ trong ra ngoài, giúp giữ trọn hương vị tươi ngon cùng chất dinh dưỡng của thực phẩm.

{keywords}
Chấm báo nhiệt Thermo Spot thông minh, cho bạn biết nhiệt độ lý tưởng khi chiên xào

Chất phủ Titanium Excellence

Chống dính, chống trầy là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi người tiêu dùng chọn lựa nồi chảo. Vượt xa khả năng các vật liệu khác, Titanium được xem là lớp phủ bền nhất hiện nay trên thị trường bởi độ bền, khả năng chịu nhiệt tốt.

Năm 2018, tiến thêm một bước đột phá mới, Tefal cho ra đời dòng sản phẩm nồi chảo Expertise với lớp phủ tiên tiến Titanium Excellence với khả năng chống dính bền bỉ gấp 3 lần so với các sản phẩm Titanium thông thường khác. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng dụng cụ nấu ăn bằng kim loại và dễ dàng vệ sinh. 

Đại diện Tefal khẳng định: “Tất cả sản phẩm nồi chảo Tefal không chứa các thành phần độc hại phư PFOA, Cadmium, chì nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe”.

{keywords}
Lớp tráng phủ Titanium Excellence bền bỉ gấp 3 lần

Bắt nhiệt nhanh và hiệu quả

Nồi chảo Tefal Expertise được thiết kế công nghệ đáy từ độc quyền có khả năng bắt từ cao hơn 90% giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Với đặc điểm này, dòng sản phẩm Tefal Expertise dễ dàng trở thành “cặp đôi hoàn hảo” cho mọi loại bếp, dù là bếp điện hay bếp từ “khó chiều”.

Điểm thú vị trên mặt đáy từ của dòng sản phẩm nồi chảo Tefal Expertise chính là vòng nhiệt lớn hơn, nhiều điểm tiếp nhiệt hơn so với các dòng nồi chảo đế từ thông thường trên thị trường, mang đến khả năng bắt nhiệt nhanh và tỏa đều hơn. Do đó, món ăn không chỉ được làm chín đều mà còn giúp “thu ngắn” thời gian đứng bếp, giúp cắt giảm tiêu thụ điện năng một cách đáng kể.

Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm nồi chảo Tefal Expertise tại các cửa hàng điện máy gần nhà và cửa hàng Home & Cook của công ty Cổ phần quạt Việt Nam trên toàn quốc. Giá sản phẩm dao động từ 759.000 đồng đến 1.380.000 đồng.

Chi tiết về sản phẩm và nơi bán, tham khảo tại: https://tefalvietnam.vn/danh-muc-san-pham/noi-chao/

Doãn Phong