“Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là một giải thưởng uy tín và sáng giá do tạp chí HR Asia tổ chức hằng năm nhằm đánh giá và vinh danh những công ty có môi trường làm việc lý tưởng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên trong khu vực.

Năm 2020, Gameloft cũng là công ty game vào Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong mắt sinh viên Việt Nam, từ kết quả khảo sát của công ty Anphabe. Vậy, với hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, điều gì đã giúp Gameloft Việt Nam có được những thành công như vậy?

{keywords}
 

Đặt con người là trọng tâm để phát triển

Gameloft cộng tác và phát triển cùng đội ngũ là những người có cùng niềm đam mê và sự sáng tạo dành cho game nói riêng và nhóm ngành công nghệ nói chung. Thông qua các chương trình đào tạo và các khóa học nội bộ, nhân viên tại Gameloft được thử thách, thay đổi và được tạo ra các giá trị mỗi ngày.

Với Gameloft, tạo cơ hội cho nhân viên phát triển chính là tạo cơ hội cho công ty phát triển. Vậy nên, không chỉ khai thác chuyên môn và năng lực của nhân viên, Gameloft tạo ra các cơ hội thăng tiến đa dạng để nhân viên không chỉ phát triển trong nước mà còn có cơ hội đi làm tại các chi nhánh khác tại nước ngoài.

Tạo không gian làm việc “mở” cho nhân viên

Trong các tiêu chí đánh giá của HR Asia, có thực hiện khảo sát nội bộ đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - viết tắt là T.E.A.M), phần khảo sát đã đánh giá khả năng gắn kết với nhau trong nội bộ công ty Gameloft đạt chỉ số cao. 

Là một công ty đa quốc gia với sự giao thoa của nhiều nền văn hóa, bên cạnh những hoạt động gắn kết nội bộ, Gameloft đã xây dựng được một môi trường không có “ranh giới và khoảng cách”, nơi mà mỗi nhân viên ở mọi cấp độ, mọi quốc tịch đều được tôn trọng như nhau.

{keywords}
Sự đa dạng văn hóa tạo nên một môi trường làm việc cởi mở và năng động tại Gameloft

Môi trường cân bằng cuộc sống và công việc

Từ trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Gameloft đã có những chính sách làm việc tại nhà giúp nhân viên có được sự linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian làm việc.

Song song đó, công ty cũng quan tâm đến sức khỏe của nhân viên và sức khỏe của gia đình họ với những mức trợ cấp và bảo hiểm trọn gói dành tặng họ. Nhằm để đảm bảo chất lượng công việc cũng như tình trạng sức khỏe tốt nhất cho toàn thể nhân viên, công ty luôn khuyến khích sự tập trung cao trong thời gian làm việc tại công ty hơn là dùng thời gian làm việc ngoài giờ.

{keywords}
 Gameloft luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cân bằng cho toàn thể nhân viên

Ông Ngô Thanh Trị - Giám đốc IT&HW khẳng định: "Là một người đã làm việc tại Gameloft hơn 10 năm, với tôi, văn hóa của Gameloft rất độc đáo, thân thiện và cởi mở với những ý tưởng đổi mới. Những nỗ lực của Gameloft trong việc tối đa hóa tiềm năng tài năng của chúng tôi và làm phong phú thêm kinh nghiệm làm việc của chúng tôi là động lực để tôi đóng góp nhiều hơn mỗi ngày".

Gameloft Việt Nam được xây dựng từ năm 2004 bởi những con người trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Gameloft đã có nhiều thành tích và giải thưởng quý giá. Kết quả đạt được là nhờ sự nỗ lực của Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên luôn một lòng, cùng nhau xây dựng văn hóa công ty cởi mở, phát triển và đầy tiềm năng.

Phương Dung