Không ngừng cập nhật xu hướng làm đẹp mới

Nha khoa thẩm mỹ là dịch vụ đòi hỏi không chỉ các điều kiện tiên quyết như đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ 5 sao, mà còn ở việc nắm bắt xu hướng. Đại diện Nha khoa Tấm Dentist cho hay, tại hệ thống của Tấm Dentist, khách hàng luôn được trải nghiệm phương pháp hiện đại và cập nhật xu hướng nha khoa thẩm mỹ mới nhất trên thế giới. 

{keywords}
 

Riêng với dịch vụ răng sứ đã có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như Răng sứ Venus 3D, Sứ Ful Zirconia, Katana, Ceramill và 10 loại răng sứ khác mới nhất trên thị trường. Chưa kể dịch vụ dán sứ Veneer, phương pháp giúp mài răng tối thiểu, thậm chí không cần mài răng để bảo tồn tối đa cấu trúc răng thật. Nhổ răng không đau Piezotome cũng là một dịch vụ “cứu cánh” cho những chiếc răng khôn khiến bạn stress nặng vì ăn không ngon, ngủ không yên. 

Đầu tư mạnh cho chuyên môn cùng thiết bị 

Theo đại diện Tấm Dentist, đội ngũ bác sĩ tại đây đều từ các bệnh viện lớn ở Hà Nội và TP.HCM trực tiếp xử lý các ca bọc răng sứ, cải thiện lại răng hư tổn và thực hiện các hoạt động chữa trị nha khoa y tế. 

Tại Tấm Dentist, các bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp vấn đề của khách hàng và đưa ra lời khuyên về việc có cần phải bọc răng sứ hay chỉ cần sử dụng các phương pháp nha khoa khác mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng là điều kiện tiên quyết mà Tấm Dentist đặt ra hàng đầu.

{keywords}
 

Với hệ thống máy móc nhập 100% nguyên chiếc từ Nhật Bản, và các dịch vụ hiện đại nhất hiện nay như Crytal Vita, HT Smile, Ceramil bán chụp và chụp răng sứ toàn phần…, Hệ thống nha khoa thẩm mỹ Tấm Dentist đem lại cho khách hàng cảm giác an tâm khi trao gửi nụ cười.

Giá thành hợp lý

Ngoài sự đảm bảo về chất lượng, Tấm Dentist cam kết đồng hành cùng khách hàng với bảo hành lên tới 10-15 năm trong các dịch vụ trồng răng sứ, dán veneer, trồng răng và nhổ răng…  

{keywords}
 

Bên cạnh đó, thấu hiểu tâm lý khách hàng, Tấm Dentist thường xuyên cập nhật các loại sứ dùng cho việc bọc răng chất lượng cao, với một mức giá hợp lý nhất so với thị trường răng sứ vốn khiến nhiều người e dè vì giá thành cao

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ quốc tế Tấm Dentist

https://www.facebook.com/tamdentist.vn/

Hotline: 096 660 5600

(Nguồn Trung tâm nha khoa thẩm mỹ quốc tế Tấm Dentist)