Thành lập vào năm 1994 chỉ với 5, 6 nhân viên, Công ty TNHH 3M Việt Nam nay đã có hơn 200 nhân viên làm việc ở 2 văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội, 1 nhà máy tại Long Thành và 2 Trung tâm Kỹ thuật khách hàng. Về mặt thương hiệu, sản phẩm của 3M đã được người Việt Nam biết đến là những sản phẩm uy tín chất lượng, rất sáng tạo và có tính ứng dụng cao của một tập đoàn đến từ Hoa Kỳ.

{keywords}
 Trung tâm Kỹ thuật Khách hàng 3M CTC Việt Nam là nơi 3M giới thiệu và hướng dẫn về những sản phẩm công nghệ của mình

Sản phẩm sáng tạo giải quyết các vấn đề thiết thực của cuộc sống

Kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong 4 lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, Tiêu dùng, Giao thông và Điện tử, An toàn và Công nghiệp, các sản phẩm của 3M đã chứng minh khả năng nâng cao hiệu quả DN, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và cải tạo đời sống cho mọi người trong xã hội.

Một trong rất nhiều sản phẩm hữu ích đó có thể kể đến là khẩu trang chống bụi mịn 3M. Sử dụng màng lọc tĩnh điện với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ, khẩu trang 3M ôm khít mặt người dụng giúp tạo độ kín khít cao không chỉ bảo vệ khỏi các hạt bụi mịn đường kính 0.3 micromet mà còn khói và vi khuẩn với hiệu suất tối thiểu 80%.

Dòng sản phẩm 3M Crystalline với 200 lớp màng quang học có thể ngăn 97% tia hồng ngoại, 99.9% tia UV đồng thời giảm lóa tối đa đến 77%.

{keywords}
 Trong lĩnh vực chăm sóc xe, 3M mang đến những giải pháp toàn diện bảo vệ xe hơi và đồng thời góp phần giảm ô nhiễm khói bụi

Tại Việt Nam, an toàn giao thông vẫn luôn là đề tài nhức nhối của xã hội. Những tấm phản quang như 3M™ Diamond Grade™ được sử dụng trên các biển hiệu giao thông và các phương tiện xe tải, xe container, đầu kéo, xe công nông... trở nên là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để giảm thiểu tai nạn giao thông.

Đầu tư cơ sở vật chất để phát triển cộng đồng một cách bền vững

{keywords}
 3M thường xuyên đồng hành cùng các cơ quan ban ngành để nâng cao an toàn và chất lượng cuộc sống cho tại Việt Nam

Ông SungJong Yoon - Tổng giám đốc 3M Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 25 năm qua, 3M đã đồng hành cùng thị trường Việt Nam để mang đến cho mọi người cuộc sống chất lượng hơn. Chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm hiện đại nhất của mình trên toàn cầu đến Việt Nam mà còn nghiên cứu, ứng dụng công nghệ phù hợp với nhu cầu của người Việt, đồng thời đầu tư vào các hoạt động xã hội vì sự phát triển bền vững trong tương lai.”

{keywords}
 Những nỗ lực của 3M trong năm 2019 đã được ghi nhận qua giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp do Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AMCHAM) trao tặng

Vào năm 2018, Trung tâm thực hành kỹ năng Customer Experience Center (CEC) đầu tiên được 3M giới thiệu để cập nhật những công nghệ mới nhất của 3M. Bên cạnh đó, 3M cũng đồng hành cùng bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - UMC xây dựng và cải tiến đơn vị tiệt khuẩn trung tâm theo chuẩn quốc tế.

Trong lĩnh vực an toàn giao thông, 3M kết hợp với Tổng cục Đường bộ Việt Nam trong một dự án dài 3 năm nhằm nghiên cứu và triển khai các giải pháp nâng cao tính an toàn của hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông tại một số điểm đen. Ngoài ra, công ty còn có những hoạt động nhân văn khác như tặng bộ sản phẩm an toàn (áo và huy hiệu phản quang, khẩu trang) cho trẻ em, hướng dẫn các em cách ứng phó trong trường hợp nguy hiểm, trang bị bậc thang chống trơn trượt cho các trường tiểu học trên toàn quốc nhằm giúp các em nhỏ có môi trường học tập và phát triển an toàn.

{keywords}
 3M luôn quan tâm đến sự phát triển của thế hệ trẻ tương lai

Doãn Phong