Tuy nhiên, hiện nay, việc học trực tuyến qua một số nền tảng đang tồn tại nhiều vấn đề: đường truyền kém, tương tác hạn chế, chưa kiểm soát được hiệu quả, khó thao tác… Nhìn thấy rõ những hạn chế đó, với mong muốn mang đến cho người dạy và học một giải pháp hiệu quả hơn, MobiFone đã nghiên cứu và ra mắt bộ giải pháp: nền tảng giáo dục trực tuyến chất lượng cao MobiEdu.

{keywords}
 

MobiEdu là hệ thống nền tảng giáo dục xã hội hóa, kết nối giữa người dạy và người học gồm 3 phân hệ sau: cổng giáo dục trực tuyến video - mobiEdu mSkill; giải pháp trường học đào tạo trực tuyến - mobiEdu mSchool Cloud; cổng API giáo dục trên mạng MobiFone - mobiEdu mAPI.

Theo đó, mọi thuê bao MobiFone đang hoạt động 2 chiều trên cả nước có kết nối Internet đều có thể sử dụng MobiEdu, với giá cước thấp nhất chỉ 1 nghìn đồng/ngày.

Phù hợp với nhiều đối tượng

MobiEdu đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng: từ người dạy, người học, các doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo, nhà cung cấp nội dung giáo dục… bằng các lớp học tương tác trên kho giao diện có sẵn. MobiEdu còn thiết kế các khóa học, kiểm tra, đánh giá năng lực. Bộ giải pháp còn cung cấp cổng kết nối đơn giản mAPI, để nhà cũng cấp nội dung giáo dục đã có sẵn website, dịch vụ, nội dung có thể kết nối với kênh thanh toán của MobiFone một cách nhanh chóng và đơn giản.

Trong đó, mSchool - nền tảng dạy học trực tuyến cho trường học và cơ sở đào tạo là công cụ đặc biệt hữu ích trong diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, cần đào tạo từ xa.

{keywords}
 

Dễ dàng sử dụng trên điện thoại

Người dùng MobiEdu không cần chuẩn bị thêm dụng cụ nào khác như: máy tính, Ipad… mà chỉ với chiếc điện thoại thông minh đã có thể thao tác dễ dàng.

Nội dung phong phú

MobiEdu có phong phú các nội dung học tập, từ các khóa học combo đến các chương trình đào tạo độc lập như: công nghệ thông tin, thiết kế - nhiếp ảnh, sale - marketing, kinh doanh - khởi nghiệp, phát triển cá nhân, sức khỏe - giới tính, ngoại ngữ, nuôi dạy con…

{keywords}
 

Trong bộ giải pháp MobiEdu, MobiEdu mSchool Cloud là nền tảng giáo dục trực tuyến dành cho người dạy và học. Theo đó, chỉ mất 5 phút, người dùng có thể sở hữu 1 hệ thống trường học trực tuyến với thương hiệu riêng, giao diện tùy chỉnh theo nhu cầu.

Với mục tiêu hỗ trợ người dạy tương tác đa chiều, MobiEdu mSchool mang đến các tính năng hữu ích như: trao đổi tương tác trực tiếp qua lớp học trực tuyến; chia sẻ màn hình, trình chiếu slide, video; điều khiển mic, webcam của học viên; tính năng giơ tay phát biểu; bảng viết online lưu lại bài giảng; ghi hình buổi học và phát lại; linh hoạt thời gian, không gian đào tạo; tạo bài giảng nhanh chóng, dễ dàng đính kèm tài liệu; tạo bài kiểm tra đa dạng và chấm điểm.

Đặc biệt, mSchool cũng giúp ích các doanh nghiệp trong đào tạo và đánh giá chất lượng đào tạo của nhân viên.

MobiEdu mSchool được hỗ trợ trên các trình duyệt: Chrome, Coccoc, IOS và Android.

Chi phí hợp lý

MobiEdu đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cá nhân muốn học tập, giáo viên, nhà trường, nhà quản lý... với chi phí hợp lý và chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tụy. Bên cạnh đó, Mobifone còn tạo điều kiện để khách hàng có thể đăng ký, trả phí bằng cách nhắn tin, trả phí qua tài khoản viễn thông thuận tiện.

Là giải pháp dạy và học toàn diện, MobiEdu đã được trao giải Vàng Stevie Awards cho giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, Giải thưởng Sao Khuê 2021 lĩnh vực giáo dục - đào tạo.

Tìm hiểu về các tính năng của dịch vụ, các gói cung cấp, chương trình khuyến mại và mức phí cho từng gói dịch vụ: https://api.mobiedu.vn/

Website: https://mobiedu.vn/

Hotline: 9090

Ngọc Minh