Pizza - “tuyệt tác” ẩm thực Ý

Món đầu tiên phải thử ở Texgrill chính là pizza - món ăn nổi tiếng của Ý. Chiếc pizza đúng chuẩn phải có đế bánh giòn tan với lớp phô mai Mozzarella tan chảy, vàng óng, quyện với lớp xốt cà chua mịn màng phủ lên bánh cùng các loại topping. Trên cùng rắc một ít lá Oregano để tăng hương vị.

Tại Texgrill đế bánh tươi được làm theo ngày với bí quyết riêng. Khi thưởng thức, thực khách dễ nhận ra mùi thơm đặc trưng, không thể lẫn với nơi nào khác.

Nhà hàng có 16 loại pizza khác nhau, trong số đó, pizza Texgrill Special được mệnh danh là linh hồn của nhà hàng.

{keywords}
 

Đây là sự kết hợp đầy màu sắc của xúc xích Mỹ cay, gà nướng, bò cay, dứa, hành tây, ớt chuông, phô mai Mozzarella và sốt cà chua. Đế bánh nóng hổi, cuộn cùng các loại thịt và rau củ quả, kết hợp cùng vị cay của tương ớt Tabasco, kích thích khẩu vị của thực khách.

Bò bít tết (beefsteaks)

Điểm nhấn trong thực đơn của Texgrill là bò bít tết (beefsteaks) - món ăn khoái khẩu của nhiều người. Bít tết tại đây có nguyên liệu thịt bò được nhập khẩu từ Úc, là giống bò chăn thả trên các cánh đồng cỏ tự nhiên. Miếng thịt bò chất lượng với độ tươi, mềm đúng chuẩn chủ yếu được chọn từ thăn lưng và thăn nõn của bò.

Thịt bò được khéo léo chế biến, mang đến hương vị mềm ngọt, ngậy tan trong miệng. Trước khi đưa vào nướng, thịt bò được thêm muối tiêu, lá hương thảo mà không cần tẩm ướp quá nhiều.

{keywords}
 

Khi gọi món, thực khách sẽ được hỏi chọn mức độ chín cho thịt. Thông thường, độ chín của bò có 6 mức độ. Tuy nhiên, để ăn thịt bò bít tết ngon là mức độ tái vừa. Với mức độ này, thịt vẫn giữ được vị ngọt nguyên bản.

Nhiệt độ là yếu tố quan trọng khi làm món bít tết. Khi nướng, đầu bếp nhà hàng luôn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để đảm bảo chất lượng của mỗi miếng thịt.

Thực khách sẽ được dùng bò bít tết kèm với sốt tiêu nồng ấm, rau củ quả nướng và các món khoai tây (khoai tây chiên, khoai tây nghiền, khoai tây gratin - loại khoai tây nướng phô mai kiểu Pháp đặc trưng).

Ngoài ra, món bít tết cừu cũng là sự lựa chọn mới mẻ để trải nghiệm ẩm thực. Được chế biến dưới kỹ thuật điêu luyện, món thịt cừu mềm, thơm, và lý tưởng khi dùng kèm sốt bạc hà.

Sườn nướng BBQ

Khi đến với Texgrill, thực khách cũng không thể bỏ qua món sườn nướng tảng BBQ - món đặc biệt của nhà hàng. Sườn được tẩm ướp theo bí quyết riêng, bọc giấy bạc nướng qua cho thấm gia vị, sau đó được quết nước sốt BBQ và nướng trên lò lửa. Miếng sườn mềm, ngọt với lớp vỏ ngoài vàng bóng hấp dẫn.

{keywords}
 

Mỳ ý - đơn giản nhưng đậm chất Ý

Với món mỳ Ý tại nhà hàng, đây là món ăn đơn giản nhưng hương vị mang đậm chất Ý. Sợi mỳ quyện sốt óng ánh, sánh mịn và tỏa hương thơm của phô mai parmesan với nhiều lựa chọn: mỳ Ý sốt bò băm truyền thống, mỳ Ý ba chỉ xông khói, mỳ Ý bít tết đặc biệt hay mỳ Ý cá hồi. Với sự đa dạng này, thực khách có thể tìm được món mỳ ưng ý cho bản thân.

{keywords}
 

Nếu muốn đổi khẩu vị, thực khách có thể chọn các món ăn Mexico với những món bánh nổi tiếng thế giới như tacos, fajitas, nachos, burrito. Đây cũng là địa chỉ duy nhất tại Hải Phòng bạn có thể thưởng thức ẩm thực Mexico chính hiệu.

{keywords}
 

Ẩm thực không đơn thuần chỉ để phục vụ nhu cầu ăn uống mà còn là nghệ thuật. Mỗi món ăn là một bản nhạc vui tươi nhà hàng gửi đến thực khách. Trong guồng quay bận rộn của cuộc sống hiện đại, Texgrill là điểm đến lý tưởng để thực khách dành thời gian trải nghiệm ẩm thực để cuộc sống của mình thêm thi vị.

Để có thể cùng bạn bè, người thân lựa chọn những bữa ăn hấp, thực khách có thể cập nhật thông tin thường xuyên từ website và fanpage của Texgrill.

Nhà hàng Texgrill - Một thương hiệu của 3AE Group

Cơ sở 1: 27 Minh Khai, Hải Phòng - 02253 822 689

Cơ sở 2: 111C Văn Cao, Hải Phòng - 02253 653 450

Cơ sở 3: BH03-23 Manhattan 10, Vinhomes Imperia, Hải Phòng - 02253 820 883

Cơ sở 4: Lot T213 Aeon Mall Hai Phong Le Chan - Hai Phong city (sắp khai trương)

Website: https://texgrill.vn/

Fanpage: texgrill.vn

Doãn Phong