Đại bản doanh tiện nghi, hiện đại

Văn phòng của Công ty Cổ phần Táo Vàng Toàn Cầu tọa lạc trong khu đô thị Vạn Phúc, nơi quy tụ hàng loạt công ty triệu đô cùng nguồn nhân lực chất lượng cao, đây chính là nơi lý tưởng, giúp Táo Vàng thực hiện hóa chiến lược xây dựng môi trường doanh nghiệp văn minh, lịch sự và gắn kết cộng đồng.

Theo Ban lãnh đạo công ty, trụ sở mới có không gian làm việc tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại, sẽ là chìa khóa cho năng suất làm việc, cảm hứng sáng tạo không ngừng của tập thể nhân sự và sự tôn trọng dành cho các đối tác khi đến làm việc tại đây.

{keywords}
Ông Lê Trần Trường An (thứ hai từ trái sang) cùng ban lãnh đạo Táo Vàng Toàn Cầu tại sự kiện khai trương trụ sở mới

Đội ngũ cố vấn, lãnh đạo giàu kinh nghiệm

Trong vai trò “thuyền trưởng”, Kỷ lục gia thế giới Trần Quốc Phúc là người sáng lập và lãnh đạo Công ty Cổ phần Táo Vàng Toàn Cầu, được biết đến là người giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, đào tạo và cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện. Bên cạnh đó, Ban cố vấn và Ban điều hành của Táo Vàng đều là những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực giáo dục. Không chỉ có khả năng phân tích chuyên sâu để đưa ra lời khuyên và sự cố vấn, họ còn là “cánh tay đắc lực” của lãnh đạo khi vạch ra các chiến lược phát triển phù hợp.

Công ty cho biết đặt mục tiêu vươn tầm trở thành môi trường giáo dục nhân cách tiên phong tích hợp công nghệ đa phương tiện trên thế giới.

{keywords}
 Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Táo Vàng Toàn Cầu cùng các khách mời tại chương trình hội ngộ

Kim chỉ nam là hệ sinh thái Táo Vàng đa dạng

Táo Vàng Toàn Cầu dự kiến ra đời những sản phẩm mới, đa dạng trong nhiều lĩnh vực, như: App Táo Vàng - mục tiêu trở thành một ứng dụng học tập tiện lợi cho cả bé và phụ huynh; Táo Vàng Book với mong muốn tạo ra trải nghiệm tuyệt vời khi truyền tải những nội dung chọn lọc, mang ý nghĩa nhân sinh sâu sắc; Táo Vàng EHome với phương thức giáo dục thời công nghệ số; Táo Vàng City - hệ thống thống trường đào tạo và văn hóa hiện đại; Táo Vàng Media - chinh phục lĩnh vực truyền thông.

{keywords}
 Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Táo Vàng Trần Quốc Phúc giới thiệu về Thành phố giáo dục Táo Vàng City

Táo Vàng Toàn Cầu xác định kim chỉ nam của mình trong việc xây dựng hệ sinh thái đa dạng là nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình Việt về nhiều lĩnh vực khác nhau.

Môi trường làm việc đáng mơ ước

Ban lãnh đạo Táo Vàng Toàn Cầu cho biết, công ty muốn tạo ra một môi trường làm việc chu đáo, thấu hiểu dành cho đội ngũ nhân viên, tổ chức các buổi lễ vinh danh cuối năm dành cho những cá nhân xuất sắc nhất, vạch ra cơ hội thăng tiến, khuyến khích tinh thần làm việc, giúp tập thể nhân sự luôn sẵn sàng phát huy khả năng và tinh thần cống hiến.

{keywords}
 Những cá nhân có thành tích nổi bật được tặng Macbook làm việc tại Táo Vàng

Tổ chức thành công 3 sự kiện trong năm

Dịp cuối năm 2021, Táo Vàng Toàn Cầu triển khai 3 sự kiện được coi là những thành tựu bước đầu của tập đoàn trong những ngày đầu non trẻ thành lập. Đó là Khóa học đặc biệt Master Healing Sales Coach - Lead Camp, giúp hàng trăm học viên vượt qua chính mình, tự tin bứt phá và chinh phục ước mơ; là lễ khai trương trụ sở mới và sự kiện Year End Party.

{keywords}
 Khóa học Master Healing Sales Coach - Lead Camp đã diễn ra thành công tốt đẹp

2021 là một năm đầy biến động và thách thức, nhưng những thành tích mà Táo Vàng Toàn Cầu đã bước đầu đạt được sẽ là động lực to lớn, là nền móng vững chắc, là đòn bẩy cho sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Doãn Phong