ZaloPay được phát triển bởi VNG, một sản phẩm hoàn toàn “made in Vietnam” gia nhập thị trường ví điện tử với tính bảo mật cao, ứng dụng thân thiện, và thậm chí còn có thể dùng để… lì xì.

Không chỉ để thanh toán

Như những ví điện tử khác, ZaloPay cho phép người dùng tích hợp các loại thẻ ngân hàng vào ứng dụng trên điện thoại di động của mình. Hiện tại người dùng ZaloPay có thể liên kết với các thẻ Visa, Mastercard, JCB, và thẻ ATM của 6 ngân hàng lớn như Vietinbank, Eximbank, Sacombank, BIDV, SCB, và Vietcombank. Chỉ trong 2 giây với vài thao tác đơn giản, người dùng ZaloPay đã có thể thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, hoặc mua vé máy bay, vé xem phim và các loại hóa đơn khác.

Điều làm nên sự khác biệt giữa ZaloPay và các ví điện tử khác chính là chức năng chuyển tiền và rút tiền nhanh chóng, tiện lợi. Người dùng có thể rút tiền từ ZaloPay về bất kì tài khoản thẻ ngân hàng nào đã liên kết vào bất kì thời gian nào với số tiền là bội số của 10k (lưu ý: tài khoản loại thường chưa được xác minh chỉ rút tối đa 5triệu/ngày)

Ngoài ra, người dùng có thể chuyển tiền đến người thân của mình qua danh bạ, số điện thoại hoặc ZaloPay ID người nhận chỉ trong vài giây. Có thể thấy, ZaloPay không chỉ để thanh toán, đây thực sự là một ví điện tử với nhiều tiện ích sử dụng thực tế.

Tính bảo mật cao, an toàn

ZaloPay mang đến tính năng bảo mật cao với mã OTP và mật khẩu thanh toán 6 số bảo vệ. Người dùng phải xác nhận lại mật khẩu thanh toán cho mỗi lần thực hiện thanh toán.
ZaloPay chỉ cần quét mã QR để thực hiện thanh toán. So với nền tảng POS, nền tảng mã QR được ZaloPay dựa vào phát triển có tính bảo mật cao hơn, dễ dàng triển khai trên mọi địa hình khi chỉ cần một tờ giấy hoặc màn hình hiển thị mã QR để thanh toán ngay tức thì. Đây chính là lợi thế nổi bật của ZaloPay so với các đối thủ khác.

{keywords}
 


Thụ hưởng hệ sinh thái VNG

ZaloPay là một sản phẩm công nghệ được phát triển bởi VNG, vậy nên ZaloPay có thể dễ dàng thụ hưởng hệ sinh thái đầy tiềm năng của VNG với cộng đồng hơn chục triệu người dùng. Để sử dụng ZaloPay, người dùng chỉ cần đăng nhâp bằng tài khoản Zalo, hệ thống sẽ cập nhật bạn bè đang sử dụng ZaloPay. Đây là chính điểm mấu chốt mà bất kì người tiêu dùng nào cũng mong chờ ở một ví điện tử.

Nhiều ưu đãi, trò chơi thú vị

Hiện ZaloPay đang hợp tác với nhiều đối tác trên nhiều lĩnh mua sắm, giải trí, ăn uống… để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, lợi ích khi cùng sử dụng dịch vụ của các đối tác và ZaloPay. Được biết, danh sách các đối tác của ZaloPay sẽ còn tăng lên trong năm tới.
Trong dịp ra mắt chính thức, ZaloPay đã giới thiệu nhiều hoạt động thú vị để tăng sự tương tác với người tiêu dùng Việt Nam và khuyến khích họ hình thành thói quen sử dụng ví điện tử thay cho tiền mặt.

{keywords}
 


Làm mới Tết với tính năng lì xì của ZaloPay

Trong dịp Tết 2018, ZaloPay đã cho ra mắt chương trình “ZaloPay Đi – Lì Xì Đầy Ví”, mang đến trải nghiệm hiện đại, hoàn toàn mới cho phong tục lì xì truyền thống của người Việt Nam. Theo đó, người dùng có thể gửi lì xì cho bạn bè, người thân của mình đang ở xa cùng với những lời chúc ý nghĩa, và những thiết kế phong bao lì xì thú vị. Và lì xì sẽ còn vui hơn nữa khi người tặng lì xì chọn ngẫu nhiên mệnh giá tiền cho người nhận. Tương ứng với mỗi lượt gửi lì xì đi và bao lì xì được mở ra, người gửi được nhận một túi lộc may mắn là 1 phần quà ngẫu nhiên trong số voucher, lì xì và lời chúc với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động cũng được tổ chức xuyên suốt chương trình như livestream tương tác “Đếm Like Lì Xì”; theo đó, với mỗi một lượt tương tác, số tiền tổng trên livestream sẽ lên 1,000 đồng cho đến mức tối đa 1,000,000 đồng và ZaloPay sẽ dùng toàn bộ số tiền ấy để lì xì ngẫu nhiên cho những người dùng đã tương tác. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội nhận lì xì từ ca sĩ Mỹ Tâm – đại sứ của chương trình – trong đêm 30 Tết với số tiền lên đến 300 triệu đồng. Trong 12 tiếng đầu tiên của năm mới, càng gửi nhiều lì xì, người dùng càng có cơ hội “hái lộc” 1 iPhone X và 10 bao lì xì 201,800. Xuyên suốt chương trình, người gửi lì xì có thể tham gia chương trình “Trùm Lì Xì” với các giải thưởng: chuyến du lịch Nhật Bản, iPhone X, hoặc voucher mua sắm 5 triệu đồng của Tiki.

Với tính năng lì xì, ZaloPay hi vọng việc sử dụng ví điện tử sẽ dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới một xã hội thanh toán không cần tiền mặt.

Lệ Thanh