Không uống đủ nước

Uống nhiều nước là cách đơn giản nhất tống viên sỏi ra khỏi cơ thể. Ngoài ra khi thận đã hết sỏi, vẫn phải duy trì chế độ uống nhiều nước hàng ngày. Nếu không, chất cặn bã lại lắng đọng tại thận, nguy cơ hình thành sỏi tái phát. Với người bình thường, lượng nước cần uống mỗi ngày là 2 lít. Với những bệnh nhân có tiền sử sỏi thận, lượng nước này phải tăng lên, từ 2,5 đến 3,5 lít mỗi ngày.

{keywords}
 

Tuy nhiên người mắc bệnh sỏi thận chỉ nên uống nước lọc và phải đảm bảo nguồn nước sạch không bị ô nhiễm. Nếu uống quá nhiều nước khoáng cũng có thể khiến tái phát sỏi thận. Những người sử dụng nguồn nước cứng có nguy cơ tái phát sỏi thận cao hơn so những người uống nước máy.

Dùng thuốc bổ sung canxi

Theo chuyên gia y tế, việc dùng thuốc bổ sung canxi có thể làm tái phát, cũng như khiến bệnh sỏi thận trở nên trầm trọng hơn. Người bị sỏi thận không nên lạm dụng thuốc bổ sung canxi mà hãy dùng các thực phẩm tự nhiên an toàn với sức khỏe. Cần có chế độ ăn vừa phải canxi. Vì khi ăn nhiều thực phẩm chứa canxi sẽ gây ra sỏi canxi oxlat tại thận. Còn nếu chế độ ăn quá nghèo canxi lại dẫn đến cơ thể hấp thu oxalat từ ruột nhiều hơn và là nguyên nhân hình thành sỏi.

{keywords}
 

Ăn nhiều đạm động vật

Đạm động vật là những protein chứa nhiều nhân purin. Những chất này sau quá trình chuyển hóa sẽ tạo ra chất thải là ure, thải qua nước tiểu, khi bị lắng đọng tại thận sẽ hình thành sỏi. Loại đạm này có nhiều trong tôm cua, thịt có màu đỏ.

{keywords}
 

Ung thư tuyến giáp

Theo chuyên gia y tế, các khối u tuyến giáp có thể ảnh hưởng đến chức năng của tuyến cận giáp. Tuyến cận giáp đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa canxi. Khi tuyến giáp xuất hiện các khối u, nó có thể ảnh hưởng đến hormone tuyến cận giáp, gây lắng đọng canxi ở thận, làm tăng nguy cơ hình thành sỏi thận.

Không thăm khám định kì thường xuyên và điều trị sỏi không dứt điểm

Bệnh sỏi thận có nhiều cách chữa như uống thuốc để làm tan sỏi, tán qua da, phẫu thuật. Chính vì vậy người bệnh hay chủ quan, lười đi thăm khám và không theo dõi sát sao quá trình điều trị bệnh. Có thể sỏi chưa tan, chưa đào thải hết hoàn toàn nhưng đã tự động ngưng các phương pháp chữa trị, kết hợp với lối ăn uống sinh hoạt không khoa học, khiến tỉ lệ tái phát sỏi lên tới 60%.

 

{keywords}
 
 

 Sỏi đài thận, bể thận, sỏi niệu quản, bàng quang rất dễ tái phát. Nếu không điều trị dứt điểm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thận có thể mất chức năng không hồi phục. Với  gần 20 năm có mặt trên thị trường, Thế hệ mới Thuốc cốm trị sỏi thận Sirnakarang F chứa  hàm lượng lớn tinh chất Kim tiền thảo thu được bởi công nghệ chiết - cô chân không hiện đại. Do hàm lượng dược chất cao, thuốc có tác dụng bào mòn sỏi mạnh, kể cả những viên sỏi to, sỏi nằm ở sâu trong đài, kẽ thận.

Thuốc cốm Sirnakarang F ngăn ngừa hình thành sỏi từ đầu, bào mòn, tan sỏi cũ, ngăn ngừa tái phát sỏi thận, sỏi đường tiết niệu hiệu quả.

Thuốc cốm Sirnakarang F dạng cốm, dễ uống, dễ hấp thu, hiệu quả điều trị cao, giúp bào mòn và tan sỏi nhanh.

Thuốc cốm Sirnakarang F – Thuốc cốm trị hiệu quả sỏi thận, sỏi đường tiết niệu, sỏi bàng quang.

Liệu trình điều trị: Uống liên tục từ 1-2 tháng tùy theo kích thước sỏi, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói, hòa tan 1 gói trong khoảng 200ml nước ấm. Uống nhiều nước để phát huy hiệu quả điều trị của thuốc.

Thuốc cốm Sirnakarang F được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

Nhà sx: Công ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh

Điện thoại tư vấn: (024) 3 990 6195 - 3 668 6226

Website: soithan.vn

Ngọc Minh