Dưới đây là danh sách 5 mẫu áo sơ mi cơ bản mà đàn ông nên có trong tủ đồ của mình:

1. Áo sơ mi màu xanh navy

Áo sơ mi màu xanh navy

Áo sơ mi nam Farah màu xanh navy có thiết kế hai túi đáp trước, hàng khuy đen chạy dọc nổi bật trên nền xanh navy lịch lãm. Dáng áo ôm vừa vặn, tôn lên được dáng vóc mạnh mẽ của cánh đàn ông.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2. Áo sơ mi xanh ghi cổ mờ

Áo sơ mi xanh ghi cổ mờ

Đây là chiếc áo có gam màu xanh kẻ mờ cá tính, khuy cài nổi bật tôn lên vóc dáng nam tính, khỏe khoắn. Chất vải thoáng mát, đàn hồi và khả năng thấm mồ hôi cực tốt. Màu sắc trẻ trung và dễ phối đồ nên dù là thanh niên hay ở độ tuổi lớn hơn một chút vẫn có thể chọn lựa nhé.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

3. Áo sơ mi ASOS kẻ xanh

Áo sơ mi ASOS kẻ xanh

Nếu bạn yêu thích một chiếc áo kẻ sọc hoặc có chút nhấn nhá tạo điểm nhấn thì đừng bỏ qua chiếc áo ASOS này nhé. Với phom dáng trẻ trung, bắt mắt, phần kẻ sọc sẽ giúp cánh đàn ông dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ và phụ kiện của mình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

4. Áo họa tiết dù lượn

Áo họa tiết dù lượn

Áo sơ mi nam nền trắng được nhấn nhá với họa tiết hình dù lượn xanh/đỏ lạ mắt, dáng áo hơi ôm tạo vẻ hiện đại. Thoáng mát, thấm mồ hôi và đặc biệt là rất dễ phối đồ. Chàng có thể mặc trong áo vest hoặc phối cùng một chiếc quần sáng màu cũng là gợi ý tuyệt vời đấy!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

5. Áo túi thổ cẩm màu đỏ

Áo túi thổ cẩm màu đỏ

Chiếc áo Another Influence với gam màu denim họa tiết trang trí thổ cẩm độc đáo, túi đáp trước không khuy cài màu sắc cá tính mang lại cho phái mạnh vẻ ngoài nam tính, sành điệu. Với chất liệu 100% từ cotton, cực kỳ thích hợp cho thời tiết mùa Xuân năm nay cho cánh đàn ông.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VNNShop