Hiệu suất trong 1U tối ưu hóa mật độ, 2-socket rack server

Bên cạnh R640 và R540, R440 được đánh giá là máy chủ lý tưởng cho DN vừa và nhỏ. Dell EMC PowerEdge R440 là máy chủ 1U, SSD có thể nâng cấp tối đa đến 48TB - thích hợp để chạy các ứng dụng mã hóa và lưu trữ phần mềm dung lượng lớn.

Trong cấu hình hai bộ xử lý, có 16 khe cắm bộ nhớ hoạt động có thể được trang bị với các mô-đun bộ nhớ DDR4 RDIMM hoặc giảm tải (LRDIMM) mang lại dung lượng bộ nhớ lên đến Max 1TB. Với bộ xử lý có thể mở rộng mới, bộ nhớ sẽ chạy với tốc độ lên tới 2933MT/giây khi được ghép nối với bộ xử lý phù hợp và cấu hình bộ nhớ hỗ trợ tốc độ đó.

Tối ưu hoá lưu trữ

Tương đồng với các dòng máy chủ PowerEdge khác của Dell Technologies - Dell EMC PowerEdge R440 được sản xuất với mục tiêu tập trung vào nhu cầu lưu trữ, tự động hoá và bảo mật dữ liệu cho DN một cách linh hoạt và hiệu quả.

Đặc biệt, Dell EMC PowerEdge R440 chiếm ít diện tích nhờ kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn có thể trang bị được đồng thời cả 4 ổ đĩa 3,5 inch hoặc 8 ổ 2,5 icnh. Các ổ đĩa tương thích bao gồm SAS, SATA, Nearline SAS hoặc NVMe. Bộ điều khiển PERC H330, H730P / RAID có thể được cài đặt vào một khe chuyên dụng bằng cách sử dụng một riser bên trong mang lại hiệu suất và khả năng quản lý ổ cứng tốt hơn với các Level Raid 0;1;5;6;10;50;60.

{keywords}
Dell EMC PowerEdge R440

Khả năng mở rộng linh hoạt

Các dòng máy chủ PowerEdge thế hệ 14 của Dell Technologies nói chung được xây dựng cho khả năng thích ứng trước nhu cầu kinh doanh thay đổi liên tục và có tính linh hoạt cao để đáp ứng cho bất kỳ khối lượng công việc của các DN.

{keywords}
 

Quản lý tự động

Dell EMC PowerEdge R440 được tích hợp công cụ iDRAC và Lifecycle Controller - cung cấp khả năng tự động hóa công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, R440 cũng được quản lý đơn giản bằng Quick Sync 2 và bảng điều khiển OpenManage Essentials, tiết kiệm thời gian kiểm tra máy cho người dùng.

Dell EMC PowerEdge R440 tối đa hóa thời gian hoạt động với chẩn đoán chủ động và xử lý tự động làm tăng năng suất lên đến 90%. Sản phẩm tận dụng các bảng điều khiển quản lý hiện có với sự tích hợp dễ dàng cho VMware® vSphere®, Microsoft® System Center và Nagios®. Thiết bị có thể nâng cao năng suất với phần mềm miễn phí Dell EMC iDRAC9 để quản lý tự động.

{keywords}
 

Tăng cường trung tâm dữ liệu với sự bảo vệ toàn diện

Với kiến trúc hoàn chỉnh, không gian mạng có độ an toàn được nhúng vào mỗi máy chủ giúp bảo vệ dữ liệu.

- Bảo vệ cấu hình máy chủ và phần cứng khỏi những thay đổi có hại với tính năng Configuration Lock-down.

- Sử dụng xoá hệ thống lưu trữ cục bộ để đảm bảo tính riêng tư của dữ liệu khi bạn thay thế lại hoặc nghỉ hưu cho máy chủ.

- Tự động cập nhật kiểm tra tập tin phụ thuộc và trình tự cập nhật riêng biệt, trước khi triển khai chúng độc lập với OS / hypervisor.

- Kiểm soát firmware của bảng điều khiển với xác thực nhúng được thiết kế để chỉ cho phép bản cập nhật được ký kết hợp lệ để chạy.

Tích hợp HĐH Windows Server 2019 mới nhất của Microsoft

Windows Server 2019 cho phép mở rộng trung tâm dữ liệu sang Azure để tối đa hóa các khoản đầu tư hiện có và có được các khả năng lai mới.

Ngoài ra, Windows Server 2019 cũng cho phép các nhà phát triển và chuyên gia công nghệ có thể tạo ra các ứng dụng đám mây, hiện đại hóa các ứng dụng truyền thống của họ bằng cách sử dụng các container và kiến trúc dịch vụ siêu nhỏ (microservices).

Máy chủ Dell EMC PowerEdge R440 là một nền tảng để mở rộng quy mô trong môi trường trung tâm dữ liệu và cung cấp nhiều năng lượng cho các ứng dụng hiệu suất, lý tưởng cho các ứng dụng.

Tại Việt Nam, dòng máy chủ Dell PowerEdge hiện có nhiều dòng sản phẩm với cấu hình khác nhau, phù hợp với các nhu cầu ở mức độ khác nhau của doanh nghiệp. Chi tiết liên hệ nhà phân phối ADG hoặc các đại lý của ADG trên toàn quốc.

Trụ sở Hà Nội: 42-44 Ngụy Như Kon Tum, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 0912.477.188 (Mr.Dũng)        

TP.HCM: Số 167-169 Đường số 9A KDC Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Tel: 0913 202 102 (Mr Chiến)       

Đà Nẵng: 08 Nguyễn Xuân Nhĩ, Q. Hải Châu. TP Đà Nẵng

Tel: 0935 54 58 95 (Ms. Ngọc)      

Cần Thơ: Lầu 06, Số 28-33 Phạm Ngọc Thạch, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Tel: 0947 999 849 (Mr. Toàn)

Ngọc Minh