Quán Ốc Ngon của anh Tô Thanh Long là một trong những quán ốc được đông đảo thực khách yêu thích tại TP.HCM. Theo nhiều thực khách, các món ăn tại đây đều có độ tươi ngon, hương vị hài hòa, phù hợp với mọi lứa tuổi.

{keywords}
 Đam mê ẩm thực đã giúp anh Tô Thanh Long duy trì quán Ốc Ngon trong và sau Covid-19

Không chỉ phục vụ các món ốc, quán còn mang đến cho thực khách menu đa dạng với các món hải sản như: hàu, mực, tôm, cua... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những món ăn sao cho phù hợp với khẩu vị của mình. Với không gian quán thoáng mát, cách bài trí đẹp mắt cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, quán đã gây ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

{keywords}
 

Năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của các nhà hàng, quán ăn.

Anh Long chia sẻ: “Kinh doanh trong thời điểm dịch Covid-19, lượng khách hàng đến quán Ốc Ngon thưa thớt hẳn, khó khăn chồng chất. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng duy trì hoạt động của quán.

Việc mở cửa quán vào thời điểm dịch bệnh với mục đích duy trì nhân viên có tay nghề cao tại quán chứ không phải với mục đích doanh thu. Bởi nếu cho nhân viên có tay nghề cao nghỉ thì sau này khi quán đi vào hoạt động bình thường sẽ tốn nhiều thời gian để tuyển chọn và đào tạo nhân viên lại từ đầu”.

{keywords}
 

Các sản phẩm, dịch vụ ăn uống thuộc nhóm nhu cầu thiết yếu của người dân. Vì vậy, ngay sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, các nhà hàng, quán ăn đã được phép hoạt động trở lại. Quán Ốc Ngon sau khi mở cửa trở lại cũng đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch tại địa phương.

Theo anh Tô Thanh Long, mặc dù tình hình dịch bệnh đã ổn định và được kiểm soát, tuy nhiên, quán vẫn thực hiện các biện pháp chống dịch, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi đến ăn tại quán. Thực khách khi đến ăn tại quán đều chủ động rửa tay sát khuẩn, ngồi giữ khoảng cách an toàn giữa các bàn... Đồng thời, quán cố gắng duy trì lượng khách tập trung, đảm bảo giãn cách cần thiết để bảo vệ khách hàng và phòng chống dịch tốt hơn.

{keywords}
 

Anh Tô Thanh Long nói: “Người chế biến thức ăn, phục vụ ăn uống tại Ốc Ngon luôn đeo khẩu trang trong khi chế biến, khi tiếp xúc với thức ăn, và giữ khoảng cách tiếp xúc giữa nhân viên chế biến, phục vụ bàn và khách hàng. Khu vực chế biến đồ ăn có nơi rửa tay, đủ nước sạch và xà phòng, dung dịch sát khuẩn khi sơ chế, chế biến thực phẩm. Tất cả các công tác phòng chống dịch tại quán Ốc Ngon đều được đội ngũ nhân viên tại quán và thực khách tuân thủ áp dụng”.

{keywords}
 

Với niềm đam mê, nhiệt huyết với ẩm thực, anh Tô Thanh Long đã dẫn dắt quán Ốc Ngon vượt qua giai đoạn dịch Covid-19. Trong tương lai, anh kỳ vọng quán ngày càng phát triển hơn nữa, trở thành địa điểm yêu thích của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức món ốc thơm ngon tại khu vực TP.HCM.

Địa chỉ liên hệ:

Ẩm thực Ốc Ngon

Địa chỉ: 267 Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 09750 77777

Facebook: https://www.facebook.com/long.to.967806

Ngọc Minh