Anh Phạm Việt Anh hiện đang là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hưng Vượng Sài Gòn đồng thời giữ vai trò chủ sở hữu Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Euro Land Việt Nam.

{keywords}
 CEO Phạm Việt Anh

Ít ai biết, con đường kinh doanh bất động sản của anh Phạm Việt Anh không giống ai và cũng chẳng theo bất kỳ quy luật nào. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, trở ngại lớn nhất mà Việt Anh vấp phải khi chân ướt chân ráo vào nghề chính là chưa có kiến thức hay hiểu biết gì. 

Theo anh Việt Anh, trước khi bén duyên với nghề anh từng kinh qua nhiều công việc như bồi bàn, nhân viên cửa hàng thời trang, bán hàng online, nhân viên CSKH,... Chính nhờ quãng thời gian này mà anh hiểu hơn về công việc và những khó khăn nhân viên gặp phải, để từ đó có thể điều hành tốt công ty của mình.

{keywords}
 Nụ cười đầy năng lượng của CEO trẻ

Chàng trai trẻ sinh năm 1995 ôm ấp giấc mộng lớn đã không chịu để số phận đánh gục. Anh thông qua bạn bè, người quen để bắt đầu học hỏi và dấn thân vào lĩnh vực bất động sản. Trải qua 6 năm, anh đã ghi dấu ấn với EuroLand và Hưng Vượng Sài Gòn.

Ngoài công việc hiện tại, anh Phạm Việt Anh còn là nhà đầu tư bất động sản, tài chính và quan tâm đến lĩnh vực startup. Anh Phạm Việt Anh chia sẻ, thời gian đầu khi bắt đầu vào nghề thì còn thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn. Bên cạnh đó, ngành bất động sản cần phải có mối quan hệ và tầm nhìn xa trông rộng.

Châm ngôn sống mà anh Phạm Việt Anh tâm đắc đó là: “Nếu bạn dám làm thì bạn có thể thành công hoặc thất bại. Dù là gì thì bạn ít nhất sẽ có được kinh nghiệm hoặc trải nghiệm. Còn nếu không làm thì bạn sẽ không có gì cả. Nothing is impossible”.

{keywords}
 CEO Phạm Việt Anh luôn nghiêm túc trong công việc

Anh Phạm Việt Anh chia sẻ, nhờ có tầm nhìn bao quát, sự nhạy cảm với cơ hội và dám mạo hiểm mà anh tiến sâu được trong nghề. Năm 2020, doanh nghiệp Hưng Vượng Sài Gòn đã may mắn được hợp tác với hơn 20 đại lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Đến năm 2021, Hương Vượng Sài Gòn cũng được hợp tác nhiều dự án bất động sản tiềm năng tại Vũng Tàu.

{keywords}
 CEO Phạm Việt Anh luôn nỗ lực trau dồi kiến thức liên tục

Cũng theo anh Phạm Việt Anh, hiện nay ngành bất động sản đang chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố khác. Trong đó việc phát triển sản phẩm dịch vụ áp dụng công nghệ là một hướng đi rất tiềm năng. Anh cùng ban quản trị đặt ra mục tiêu phát triển dịch vụ hỗ trợ khách hàng toàn diện. Đồng thời ứng dụng các sản phẩm công nghệ 4.0 như VR360,...

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, anh Phạm Việt Anh còn rất quan tâm đến các hoạt động xã hội, từ thiện. Anh quan niệm rằng, một doanh nghiệp tốt không chỉ mang lại giá trị cho cộng đồng ở sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn cần có những hoạt động thiết thực chia sẻ giá trị vì cộng đồng.

{keywords}
 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại công ty Hưng Vượng Sài Gòn

Hiện Hưng Vượng Sài Gòn đang tiến tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam. Với 5 trụ cột kinh doanh cốt lõi bao gồm: phát triển và quản lý bất động sản; phát triển và quản lý bất động sản nghỉ dưỡng; du lịch - quản lý khách sạn; xây dựng; phát triển nguồn nhân lực.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, anh Phạm Việt Anh đang hướng đến việc phát triển tập đoàn đa ngành. Trong đó mũi nhọn là bất động sản, nông nghiệp và giáo dục. Bên cạnh đó, anh Phạm Việt Anh kỳ vọng có thể hợp tác với nhiều chủ đầu tư hơn, mang đến cho đối tác những dự án mang đẳng cấp quốc tế, nâng tầm không gian sống của người Việt.

Hưng Vượng Sài Gòn

Địa chỉ: 52 - 54 Trương Văn Bang, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức

Hotline: 028 7307 5555

Facebook: https://www.facebook.com/vietanh2603

Lệ Thanh