{keywords}
 Nguyễn Thành Danh - ông chủ cửa hàng điện thoại Thành Danh Mobile

Anh Nguyễn Thành Danh chia sẻ, như bao người khác, khi bước chân vào đại học anh đã có những ngày tháng sôi động với nhiều đam mê ấp ủ. Tuy nhiên, do gia đình gặp biến cố, bản thân Thành Danh đã quyết định nghỉ học để bắt đầu tìm con đường mưu sinh cho bản thân và phụ giúp cha mẹ.

Mặc dù thích công nghệ từ nhỏ nhưng việc quyết định chọn kinh doanh cũng là câu chuyện tình cờ, bởi ban đầu anh Danh không có ý định làm nghề này.

Anh Nguyễn Thành Danh nhớ lại: “Năm 2016, bản thân chỉ còn một chiếc điện thoại duy nhất trong người, vì thiếu tiền và không có việc làm nên mình đành phải bán đi rồi mua cái rẻ hơn để dùng. Nhưng khi tìm được chiếc khác, có người lại sẵn sàng hỏi mua lại với giá cao hơn. Cũng từ đây, mình bắt đầu nảy ra ý định kinh doanh điện thoại”.

Thời gian đầu không có nhiều vốn, chỉ vỏn vẹn vài triệu, anh Nguyễn Thành Danh đã lên các hội nhóm trên Facebook và bắt đầu tìm kiếm cơ hội cho mình. Cứ như vậy ròng rã suốt 2 năm chỉ trao đổi và kinh doanh online, đến tháng 6/2018, anh quyết định mở cửa hàng sau khi tích góp được số vốn ổn định và có một lượng khách hàng quen thuộc.

“Khởi nghiệp với nhiều người rất đơn giản nhưng với mình, đó là bao mồ hôi, công sức, tích cóp từng chút, từng chút mới có được cửa hàng Thành Danh Mobile khang trang như ngày hôm nay”, anh Danh bày tỏ.

{keywords}
 

Chia sẻ về bí quyết thành công, anh Nguyễn Thành Danh cho biết: “Bản thân mình 50% là do may mắn, biết nắm bắt và 50% là cái tâm với nghề. Quả thật trong thời đại công nghệ phát triển rầm rộ như hiện nay, nhiều sản phẩm sẽ nhanh chóng bị thay thế.

Nhận thấy điều đó nên mình luôn cập nhật đa dạng các sản phẩm, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, hiểu họ cần gì, muốn gì và sẵn sàng đáp ứng điều đó tốt nhất. Thời đại cạnh tranh và ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng, sản phẩm khác cho khách hàng lựa chọn, nên phục vụ khách hàng luôn quan trọng nhất. Và đó là điều mà Thành Danh Mobile luôn đặt lên hàng đầu”.

Anh Danh cũng cho biết, nhờ lợi thế này, Thành Danh Mobile vẫn hoạt động ổn định trong thời điểm dịch Covid-19 khó khăn, doanh số không bị ảnh hưởng mà còn tăng cao khi mọi người cần thiết bị điện tử để làm việc, học tập tại nhà. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu lượng khách hàng trung thành, quen thuộc và quay lại mua với tỷ lệ cao.

“Bản thân mình cũng cảm thấy may mắn khi đang kinh doanh tại Huế - nơi ít chịu ảnh hưởng dịch bệnh nhờ đường lối phòng, chống dịch hiệu quả của tỉnh. Cũng nhờ vậy mà mình và nhiều hộ kinh doanh ít gặp khó khăn hơn so với tỉnh khác”, anh Danh nói.

{keywords}
 

 

Cửa hàng Thành Danh Mobile

Facebook Nguyễn Thành Danh: https://www.facebook.com/sakara.danhnguyen

Địa chỉ: số 53 Hùng Vương  - TP. Huế

Điện thoại: 0902 000 777 - 0941 41 41 42

Ngọc Minh