Đạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân tại Hàn Quốc, ít ai biết người đẹp 9X Nguyễn Vân Anh còn là doanh nhân thành đạt với một trung tâm làm đẹp ở Hà Nội và một nhà hàng chuẩn bị khai trương ở Tam Đảo.

Nguyễn Vân Anh là một doanh nhân quyết đoán trong công việc. Ngoài vai trò là chủ một trung tâm làm đẹp rất đươc ưa chuộng tại Hà Nội, sắp tới Á hậu Nguyễn Vân Anh sẽ mở thêm một nhà hàng tại Tam Đảo. Cô muốn phát triển thành chuỗi hệ thống ẩm thực mang phong cách sang trọng chất lượng đến cho thực khách.

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

Nguyễn Vân Anh gây ấn tượng với người tiếp xúc là sự xuất hiện rất nhẹ nhàng, thân thiện nhưng rất thu hút bởi sự chỉnh chu và hiểu biết của cô.

Á hậu Nguyễn Vân Anh chia sẻ: “Con người ai cũng muốn hướng đến sự hoàn hảo, vì vậy Nguyễn Vân Anh luôn cho mình một lối sống tự lập để khẳng định mình. Dĩ nhiên một người đẹp thành công sớm, ít nhiều cũng nhận ý kiến trái chiều từ nhiều phía. Còn Vân Anh không cho phép mình dựa vào bất cứ ai mà phải luôn phấn đấu đi lên từ chính đôi chân và trí óc của mình”.

{keywords} 

Chia sẻ quan điểm về sự thành công đối với Nguyễn Vân Anh, một nữ doanh nhân thành đạt là một nữ doanh nhân cần hội tụ: thành công trong sự nghiệp và được làm công việc mình yêu thích, thành công trong cách đối nhân xử thế để dành được tình cảm của những người xung quanh và thành công trong gia đình, có một gia đình hạnh phúc, một gia đình tràn đầy tình yêu thương.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân, Nguyễn Vân Anh luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện, tìm đến và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Doãn Phong