Căn hộ đã hoàn thiện hoặc sắp bàn giao luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi giúp khách hàng yên tâm về tiến độ.

Khu căn hộ 3 mặt view sông A1 Riverside ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng đang trở thành “cơn sốt” trên thị trường BĐS Nam Sài Gòn bởi đã được xây dựng hoàn thiện và đi vào vận hành.

Với 100% căn hộ của A1 Riverside đều được thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, tận dụng một cách tối đa, không gian mở với tầm nhìn không hạn chế, mỗi căn hộ đều có ban công và sở hữu ít nhất 2 đến 3 mặt thông thoáng.

{keywords}
Hướng view từ cửa sổ phòng ngủ căn hộ 48m2 thu trọn cả khu đô thị Phũ Mỹ Hưng vào trong tầm mắt

A1 Riverside còn được thừa hưởng các tiện ích hiện hữu của Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng với các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao, y tế, giáo dục…

Khu căn hộ A1 Riverside toạ lạc ngay trung tâm Quận 7, được bao bọc bởi sông rạch tự nhiên dày đặc, nằm gần hệ sinh thái Cần Giờ ‐ lá phổi xanh của thành phố cùng diện tích phủ xanh của quận 7 là 124 ha trên tổng 433 ha quy hoạch tổng thể. Hai công viên có diện tich lớn là công viên Hồ Bán Nguyệt hơn 70.000 m2, công viên nối dài ở khu dân cư Nam Viên có tổng diện tích khoảng 45.000m2, ngoài ra còn có hệ thống các công viên, mảng xanh có diện tích từ 1.000m2 đến 80.000m2 cùng hàng trăm công viên nội khu. Đây vừa là điểm mạnh thể hiện được sự hài hòa giữa các công trình kiến trúc với thiên nhiên, vừa mang lại bầu không khí trong lành cho các cư dân mua bất động sản Quận 7.

{keywords}
Công viên ven sông rộng đến 3,6ha và chiều dài 1,3km giúp cho các cư dân thoải mái chạy bộ, rèn luyện sức khỏe

Dự án A1 Riverside với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ/căn nhận nhà ở ngay và được bàn giao đầy đủ nôi thất cao cấp được thiết kế và thi công bởi đơn vị Cogniplus Interiors. Đặc biệt, dự án còn được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ. Đây được xem là chìa khóa giải mã những lo ngại về vấn đề tài chính của đại đa số gia đình trẻ.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền: DKRS

Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land

Hotline: 0931.931.468

Website: www.a1riverside.info

Vũ Minh