Là căn bệnh da liễu xuất hiện từ thời thượng cổ và rất phổ biến thời nay, bệnh vẩy nến thực sự là cơn ác mộng của nhiều bệnh nhân, đặc biệt khi y học hiện đại chưa tìm ra được thuốc chữa dứt điểm.

Vẩy nến là căn bệnh tự miễn, không lây, xảy ra khi hệ miễn dịch rối loạn hoạt động và tấn công lại chính các tế bào cơ thể, từ đó hình những màng ngăn bám chặt trên da. Sau đó, những mảng bám này có thể tự sinh ra các tế bào da nhiều gấp 10 lần so với thông thường và nổi lên thành những vẩy trắng.

Triệu chứng của bệnh vẩy nến là các tế bào da chết dày lên, da khô và xếp chồng thành từng lớp giống như vẩy nến, nhìn qua dễ bị nhầm với bệnh giang mai, phong hoặc thậm chí là HIV/AIDS. Điều này khiến cho người bệnh có tâm lý xấu hổ và có xu hướng tìm cách che giấu làn da của mình, cách ly xã hội.

Trở ngại lớn nhất của quá trình điều trị bệnh là diễn biến bệnh phức tạp và dễ tái phát, gây tâm lý hoang mang, chán nản ở người bệnh.

{keywords}

Vẩy nến: Dai dẳng, dễ tái phát trầm trọng hơn

Ở Việt Nam, theo số liệu thống kê năm 2010 tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, tỷ lệ bệnh nhân vẩy nến chiếm khoảng 2,2% tổng số bệnh nhân đến khám bệnh. Bệnh không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý cũng như chất lượng sống của bệnh nhân.

Thời gian khởi phát, đối tượng mắc bệnh vẩy nến không giới hạn ở độ tuổi hay giới tính nào. Bệnh phát thành từng đợt, có khi tăng giảm theo mùa, có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu lựa chọn sai phương pháp chữa bệnh. Một số yếu tố có thể khiến gia tăng mức độ trầm trọng của bệnh có thể kể đến như: stress, bia, rượu, thuốc lá, nhiễm trùng, rối loạn nội tiết, rối loạn chuyển hóa, khí hậu và môi trường...

Trên thực tế, hầu hết người bệnh vẩy nến đều trải qua quá trình điều trị lâu dài, tại nhiều cơ sở, bằng nhiều phương pháp. Diễn biến của bệnh diễn ra dai dẳng, thường xuyên tái phát kết hợp với việc lựa chọn phương pháp điều trị theo lời quảng cáo, truyền tai khiến cho không ít người bệnh gặp phải những biến chứng nguy hiểm.

Hy vọng mới trong điều trị vẩy nến

Để điều trị vẩy nến, bệnh nhân nên tham vấn ý kiến chuyên gia, bác sỹ kĩ lưỡng trước khi áp dụng bất cứ biện pháp nào. Hiện nay, biện pháp dùng kem thảo dược dựa trên nền tảng y học cổ truyền dân tộc để điều trị vẩy nến là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, nhiều loại kem thảo dược thực sự khó phát huy được công dụng vì chúng không thể thẩm thấu sâu dưới da, mà chỉ hoạt động trên bề mặt. Chính vì vậy, công nghệ Nano là giải pháp tối ưu cho vấn đề này.

{keywords}

Được đánh giá là bước đột phá đáng kinh ngạc trong các phương pháp hỗ trợ điều trị vẩy nến, viêm da cơ địa, á sừng, tổ đỉa… cùng loại, các nhà khoa học Việt Nam đã tìm ra loại kem bôi da không chỉ mang đến hiệu quả cao mà còn an toàn nhờ áp dụng công nghệ Nano hiện đại bậc nhất hiện nay.

Công nghệ này giúp tạo ra các phân tử nano với kích thước siêu nhỏ giúp đẩy nhanh tốc độ thẩm thấu xuống bề mặt da, nâng cao hiệu quả tác động vào sâu trong tế bào, duy trì kết quả điều trị lâu dài sau khi sử dụng sản phẩm.

{keywords}

Để hỗ trợ điều trị vẩy nến hiệu quả, bạn nên tìm mua và sử dụng sản phẩm kem thảo dược uy tín, đã đăng ký sở hữu trí tuệ, được cấp phép của Bộ Y tế với bộ tem chống hàng giả, mã vạch nhận diện sản phẩm giúp người dùng kiểm tra thông tin như: Nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng… của sản phẩm ngay trên các thiết bị điện tử thông minh.

Đồng thời, để đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng sản phẩm, bệnh nhân vẩy nến nên duy trì chế độ sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh, tránh xa các tác nhân có thể khiến bệnh tái bùng phát và trầm trọng hơn.

Kem Da KB
{keywords}
Công dụng của Kem Da KB: Chăm sóc da, tăng cường bảo vệ da, giúp da khỏe, săn chắc, giảm thâm nám, tàn nhang, giảm thâm quầng vùng nám, giảm bong vẩy, giảm ngứa trên da, giảm hăm da; Làm mát da, mềm mịn da, giảm căng, giảm nóng rát da, giúp cho da tránh bị nứt nẻ, giữ ẩm vùng da khô, duy trì độ ẩm cho da, làm da se khít lỗ chân lông; Ngăn ngừa tia UV, ngăn ngừa nếp nhăn.

Thành phần của Kem Da KB: Tinh chất mè đen, tinh chất nghệ vàng, tinh dầu tràm...
Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị vẩy nến, viêm da cơ địa, tổ đỉa, á sừng, eczema, da bị dị ứng, người da yếu...

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Công nghệ Sinh học Thiên Phú
Website: http://kemdakb.com/
Email: kemdakb@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/hotrodieutrivaynen/
Điện thoại: 02471068168 - 0968684833 - 0931005008
Số giấy xác nhận nội dung quảng cáo:01/2017/XNQC-YTHD
Số công bố: 05/17/CBMP-HY

Tấn Tài