Sự kiện diễn ra tại khách sạn Four Points Đà Nẵng và nằm trong chuỗi hội thảo diễn ra xuyên suốt 4 thành phố lớn tại Việt Nam, sau hội thảo tại Hà Nội vào ngày 30/07/2019.

{keywords}
 

Cùng cập nhật xu thế công nghệ

CNTT trên thế giới liên tục thay đổi đã khiến cho không ít những doanh nghiệp Việt Nam “đuối sức" khi không có sự chuẩn bị và thích nghi trước. Đáp ứng những thắc mắc và mong muốn giúp cho doanh nghiệp Việt có định hướng tốt cho hệ thống quản lý, vận hành, buổi hội thảo tại Đà Nẵng tổ chức song song hai chủ đề khác nhau, nhằm cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích xoay quanh xu hướng, giải pháp công nghệ hiện đại nhất.

Bên cạnh “Data center in a Rack - Digital transformation for Enterprises”, hội thảo còn có gian phòng dành riêng cho đối tác với mục đích cập nhật thông tin về Dell Technologies, giải pháp và sản phẩm cho khách hàng; thông tin về các tính năng mới của dòng máy trạm Dell EMC…

Dell Technologies và những giải pháp máy chủ tối ưu

Dell Technologies là một trong những nhà cung cấp các giải pháp CNTT toàn diện từ thiết bị đầu cuối cho đến hệ thống trung tâm dữ liệu và các giải pháp điện toán đám mây tại Việt Nam, góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ sự phát triển lớn mạnh của thị trường điện tử.

Với hệ thống bảo hành tận nơi trải rộng khắp 64 tỉnh thành, được đánh giá với chất lượng và độ tin cậy cao, Dell Technologies tiếp tục giữ vững vị thế của mình. Nhờ thế, Dell Technologies đã trở thành một trong những nhà tư vấn chính thức các giải pháp dành cho chính phủ điện tử, thành phố thông minh, thành phố an toàn...

Một trong những “người bạn” đồng hành lâu dài cùng Dell Technologies là ADG Distribution - Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Quốc Gia ADG, hiện đang là nhà phân phối chính thức của Dell Technologies tại Việt Nam, một công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các thiết bị phần cứng, phần mềm tin học, viễn thông.

ADG là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Dell Technologies từ năm 2012. Với vị thế mới, ADG có những lợi thế đặc biệt trong việc nhập hàng, hỗ trợ giá, hỗ trợ kỹ thuật và giao hàng nhanh chóng, nhờ vậy, từ doanh số khiêm tốn ban đầu, tới năm 2019, ADG đạt hơn 40 triệu USD doanh thu - một con số đáng tự hào.

ADG còn liên tục đạt được các giải thưởng uy tín của hãng (Nhà phân phối xuất sắc, Real partnership…), đặc biệt, đến năm 2019, ADG còn được bổ nhiệm phân phối mở rộng mảng sản phẩm máy chủ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, mang tính sẵn sàng cao, cung cấp cho thị trường công nghệ Việt Nam nhiều giải pháp tốt.

Thừa thắng xông lên, ADG tiếp tục mở rộng quy mô các phòng kinh doanh từ Bắc vào Nam, đảm bảo độ phủ khắp nhằm cung cấp kịp thời, hoàn hảo các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp CNTT của Dell Technologies đến khách hàng, đồng hành chung sức cùng Dell Technologies xây dựng thị trường CNTT VN bền vững, cùng xu thế phát triển của thế giới.

{keywords}
Ông Võ Tùng Lâm - Giám đốc ADG ĐN - với bài giới thiệu về NPP ADG

ADG cung cấp các dòng sản phẩm server 1 socket dành cho doanh nghiệp cũng như phân phối dự án tất cả các sản phẩm thương mại của Dell technologies tại Việt Nam bao gồm: Máy chủ (Server), thiết bị lưu trữ (Storage), các giải pháp dành cho Doanh nghiệp, và PC & Laptop (Vostro, Optiplex, Latitude, Precision).

Dell server 1-socket (Dell PowerEdge T130, T330, R230, R330...) có chức năng rất linh hoạt, mạnh mẽ và dễ kiểm soát cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa; máy chủ, thiết bị lưu trữ có khả năng mở rộng hệ thống sao lưu dữ liệu, vận hành hệ thống ảo; giải pháp trọn gói mang lại lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp…

2019 này cũng là kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh Đà Nẵng của ADG, đánh dấu chặng đường phát triển không ngừng của công ty này.

{keywords}
Ông Nguyễn Hoàng Anh- GĐ công nghệ ADG với bài nói về giải pháp “Data center in a Rack”

Diễn giả tại hội thảo cho hay: “Điểm mấu chốt là khi các nguồn lực được kết hợp với nhau thì công nghệ trở thành giải pháp hữu hiệu nhất cho doanh nghiệp, giúp bài toán vận hành trở nên dễ dàng và đơn giản hơn hết”.

{keywords}
Ông Trần Đức Trường - Phụ trách kênh phân phối nhóm giải pháp ISG Dell technologies

Hội thảo “Data center in a Rack - Digital transformation for Enterprise” sẽ tiếp tục diễn ra tại Cần Thơ ngày 6/8/2019 và TP.HCM ngày 8/8/2019.

Nhân dịp ADG ra mắt là nhà phân phối chính thức SnS các sản phẩm Server Dell, Công ty ADG có các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các khách hàng mua Dell Server ngay trong hội thảo & trong tháng 8/2019.

Tham khảo chi tiết chương trình tại website www.adg.vn.

Ngọc Minh