Mừng kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của AEON Bình Tân, AEON tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng tri ân khách hàng với các giải thưởng hấp dẫn từ ngày 30/06 - 05/07.

Được xây dựng trên diện tích hơn 4,6 ha, AEON Bình Tân là khu phức hợp mua sắm và giải trí lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam bao gồm khu vực đại siêu thị cung cấp hơn 15,000 sản phẩm tiêu dùng; đặc biệt khu vực ăn uống với hàng ngàn món ăn luôn sẵn sàng phục vụ khách đến 10 giờ đêm. Không chỉ chú trọng đầu tư về chất lượng sản phẩm, AEON còn quan tâm đến cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: xe đẩy cho người già, xe hình thú cho trẻ em, khu vực nghỉ ngơi cho gia đình, phòng chăm sóc em bé và phòng trang điểm cho các khách hàng nữ.

{keywords} 

Nhằm tăng thêm nhiều lợi ích mua sắm cho khách trong dịp kỷ niệm 1 năm khai trương, AEON Bình Tân sẽ có nhiều khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm thời trang, phụ kiện nam nữ. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị lớn.

{keywords} 

Từ ngày 30/06 - 05/07, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 600,000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 1 phiếu ưu đãi mua hàng trị giá 20,000 đồng. Khách hàng có hóa đơn từ 1,000,000 đồng sẽ được hưởng song song cả 2 quyền lợi, nhận ngay phiếu ưu đãi 20,000 đồng và tham gia chương trình rút thăm may mắn để có cơ hội trúng nhiều phần quà giá trị, 02 Giải Nhất Tủ lạnh, 03 Giải Nhì Máy giặt, 06 Giải Ba Máy pha cà phê, … cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Lễ rút thăm sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 05/07 tại Trung tâm mua sắm AEON Bình Tân.

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi và sự kiện hấp dẫn đang và sẽ diễn ra tại các trung tâm mua sắm Aeon khác. Truy cập www.aeon.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Doãn Phong