Hướng tới sự hiện đại, tiện lợi, tiết kiệm

Cùng với sự phát triển của thị trường BĐS, yêu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cao, thang máy gia đình được sử dụng ngày một nhiều. Thang máy gia đình góp phần tăng giá trị cho ngôi nhà, phần nào thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của chủ nhà. Vì thế các loại thang máy gia đình hiện nay cũng được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, phối hợp hài hòa với kiến trúc nhà ở, đem đến sự sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà, giúp thể hiện cá tính của chủ nhân.

{keywords}
 

Sau 4 năm hợp tác bán hàng thang máy, thang cuốn Otis, đến nay Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Akito là nhà phân phối thang máy gia đình Otis hàng đầu tại Việt Nam.

Theo đại diện của Akito, khi nhu cầu của con người tăng cao thì các thương hiệu thang máy gia đình cũng phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm của Otis hướng tới sự hiện đại, tiện lợi, hiệu quả sử dụng cao và tiết kiệm điện năng tối đa.

Thang máy gia đình Otis nhập khẩu 100% là thế hệ thang máy không có phòng máy hội tụ các ưu điểm của các thế hệ thang trước đó, kết hợp công nghệ mới hiện đại và cao cấp.

Akito cho biết, tất cả các sản phẩm đưa vào thị trường Việt Nam đều được nhiệt đới hóa bằng nhiều biện pháp đặc biệt. Sản phẩm được xử lý bề mặt bằng cách phối hợp các biện pháp cơ khí, hóa học đặc biệt. Mặt khác toàn bộ sản phẩm được bảo quản trong những điều kiện an toàn, chuyên nghiệp.

{keywords}
So sánh điện năng tiêu thụ thang máy gia đình Otis

Thang máy gia đình Otis sử dụng động cơ không hộp số với thiết kế nhỏ gọn đột phá đem sự hoạt động hiệu quả, bền bỉ, dễ bảo trì bảo hành và tiết kiệm không gian sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế phòng thang linh hoạt phù hợp với nhiều kích thước hố thang khác nhau.

Dịch vụ sau bán hàng được đặc biệt quan tâm với kho phụ tùng thay thế chính hãng phong phú, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

Thang máy gia đình Otis được phân phối bởi Akito có mức giá cạnh tranh, lắp đặt trọn gói, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Hiện tại, Akito được hãng Otis tin tưởng, chỉ định là nhà phân phối phát triển thị trường thang máy gia đình tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam với dòng thang không phòng máy, cáp dẹt, tải trọng 320, 400, 450, 550, 630 kg, tốc độ 60m/phút, số điểm dừng 2 đến 7 điểm dừng.

Thương hiệu chất lượng từ Mỹ

Không chỉ được biết đến với mảng phân phối điều hoà không khí, Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Akito đã và đang dần khẳng định thương hiệu với sản phẩm thang máy, thang cuốn thương hiệu Otis. Tại Việt Nam, Akito Việt Nam được chọn là một trong những đơn vị phân phối chính thức thang máy gia đình Otis.

Otis trực thuộc tập đoàn United Technologies (Mỹ) - công ty nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất của Mỹ với hoạt động đa dạng. Otis đã cho ra đời chiếc thang máy an toàn đầu tiên trên thế giới vào năm 1853. Trải qua hơn 165 năm hình thành và phát triển, Otis luôn tiên phong trong ngành công nghiệp này với nhiều phát minh mới.

{keywords}
 Những dự án Otis cung cấp thang máy

Hiện, Otis cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, Otis còn có 26 trung tâm kỹ thuật và 11 tháp thử nghiệm trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Otis được đảm bảo chất lượng an toàn và phong cách, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nhà máy Otis tại Hàng Châu là nhà máy hiện đại với lớn nhất của Otis trên toàn thế giới, nhà máy đã đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 14001 và hệ thống quản lý môi trường B-OHSA18001.

Trong 100 năm qua, Otis đã cung cấp thang máy cho 1 số tòa nhà cao nhất thế giới. Tại Việt Nam, thang máy Otis đã được lắp đặt, sử dụng hơn 4000 thang máy và thang cuốn. Otis Việt Nam hiện đang bảo hành, bảo trì gần 980 đơn vị và đã khẳng định chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Những công trình tiêu biểu có thể kể đến như mPlaza Sài Gòn, Bitexco Tower, Park Hyatt Sài Gòn, AEON Long Biên Hà Nội, Indochina Reverside Tower Đà Nẵng.

Trong đó AKITO tự hào là nhà thầu cung cấp một số công trình tiêu biểu: Khách sạn MELIA Hà Nội, Tòa nhà MB Lê Văn Lương, Tòa nhà Summit Trần Duy Hưng,

Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế Văn Phòng Chính Phủ.

Công ty Đầu tư và thương mại Akito

Tầng 12 số 381 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

www.akito.vn; https://www.facebook.com/Akito.com.vn

Email: akito.elvator@gmail.com

Hotline: 0901660389

(Nguồn: Công ty Đầu tư và thương mại Akito)