Thời trang Amado Việt Nam với sự đa dạng về đối tượng phục vụ đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình. Amado mang đến trang phục chất lượng, hợp thời, đa dạng phong cách. Hơn nữa, Amado nơi để gia đình cùng nhau mua sắm, có thêm nhiều thời gian vui vẻ bên nhau.

{keywords}
 

Đại diện Amado Việt Nam cho biết: “Amado Việt Nam chọn “con đường riêng” hướng đến thời trang cho cả gia đình. Quyết định tưởng chừng liều lĩnh này lại mang lại nhiều thành công cho Amado. Nhiều cơ sở mở ra khắp Việt Nam, tạo thành chuỗi cửa hàng Amado lớn mạnh. Khách hàng ở khắp mọi nơi đều có thể dễ dàng tiếp cận với trang phục tại Amado thông qua kênh offline hoặc online.”

{keywords}
 

Amado Việt Nam chú trọng đến chất lượng sản phẩm và nâng tầm dịch vụ để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng. Đại diện Amado Việt Nam chia sẻ, từng bộ quần áo, từng chiếc váy đến phụ kiện đều được Amado kiểm tra kỹ lưỡng, đến từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng, livestream, giữ xe, thu ngân đều nở nụ cười thân thiện, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và nhiệt tình. “Amado luôn tâm niệm làm sao để khách hàng cảm thấy đến với Amado sẽ vui vẻ và đầy mong đợi”, đại diện Amado Việt Nam cho hay.

{keywords}
 

Sản phẩm chủ đạo tại Amado Việt Nam là quần áo ở nhà, đi chơi, hoặc đi làm dành cho ông bà, bố mẹ. Các em bé cũng có nhiều mẫu quần áo dễ thương và phù hợp từng lứa tuổi. Amado thay đổi tính chất trang phục tùy theo thời tiết: vào mùa đông, cho ra nhiều sản phẩm giữ ấm; mùa hè lại chuyển sang loại quần áo thoáng mát.

{keywords}
 

Thời trang Amado Việt Nam còn cung cấp dòng sản phẩm đồng phục gia đình. Ngày nay, xu hướng mặc đồng phục gia đình đang được yêu thích, đặc biệt là gia đình nhỏ gồm bố mẹ và con cái. Các gia đình muốn cùng nhau mặc những bộ trang phục có họa tiết và chất vải giống nhau, trong những dịp vui chơi, du xuân, dã ngoại... Đồng phục gia đình làm tăng thêm cảm giác hạnh phúc, gắn bó giữa bố mẹ và con cái, anh chị em.

{keywords}
 

Đại diện Amado Việt Nam chia sẻ: “Thời trang Amado Việt Nam đã và đang thực hiện “sứ mệnh” mang đến không gian mua sắm quần áo tiện lợi cho cả nhà. Sắp tới, Amado sẽ cập nhật thêm nhiều mẫu mã để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, nỗ lực để mở rộng và phát triển hơn nữa quy mô và chất lượng.”

Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua:

Thời trang Amado Việt Nam

Địa chỉ: 254 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam

Hotline: 0902215000

Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangAMADO

Lệ Thanh