{keywords}
 

Theo hợp đồng được ký kết, AMDI Group và BIDV sẽ phối hợp triển khai các giải pháp tài chính linh hoạt với các chương trình ưu đãi về gói vay, chính sách lãi suất hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cá nhân khi mua nhà thuộc dự án Amdi Green City: hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị căn nhà với thời gian lên tới 30 năm, lãi suất ưu đãi 0% trong năm đầu tiên đối với giá trị xây dựng.

{keywords}
 Bà Trần Thị Thúy Liễu - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn ký kết hợp đồng hợp tác cùng ông Thái Hồng Quân, Phó giám đốc BIDV chi nhánh

Ông Nguyễn Tiến Đức, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc AMDI Group cho biết, BIDV Hà Thành là đơn vị đã tin tưởng, đồng hành cùng AMDI Group ngay từ những ngày đầu, cho đến nay dự án Amdi Green City đã trở thành một trong những dự án “hot” nhất của Bắc Ninh. Với chính sách hỗ trợ này sẽ giúp khách hàng chủ động và tối ưu được kế hoạch tài chính, từ đó có thể tiếp cận và nắm bắt được cơ hội đầu tư một cách dễ dàng hơn.

{keywords}
 Buổi lễ ký kết hợp tác đã diễn ra dưới sự chứng kiến đông đủ của ban lãnh đạo hai đơn vị

Ông Võ Hải Nam, Giám đốc Chi nhánh BIDV Hà Thành cũng đánh giá cao mối quan hệ truyền thống, uy tín giữa hai bên. Ông Võ Hải Nam khẳng định, trong những năm qua, chất lượng hoạt động của BIDV Chi nhánh Hà Thành luôn đạt kết quả cao. BIDV rất khắt khe trong việc đánh giá đối tác nhưng BIDV luôn đánh giá Amdi Green City là một Dự án chất lượng tốt, đồng bộ, bài bản.

“Chúng tôi tin tưởng vào cách làm của AMDI và tin tưởng AMDI sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất”, ông Võ Hải Nam cho biết.

{keywords}
 

Amdi Green City với triết lý kiến trúc “Xanh” cho cuộc sống an lành, tiềm năng kinh doanh mạnh mẽ, song hành cùng lợi thế vượt trội của hạ tầng giao thông khu vực phía Bắc Thủ đô đang thu hút nhà đầu tư cũng như cư dân muốn dịch chuyển ra các vùng xanh ven đô.

{keywords}
Dự án Amdi Green City với không gian xanh cho cuộc sống an lành. Ảnh phối cảnh dự án

Tọa lạc tại vị trí “Vàng”, nút giao của hệ thống các tuyến đường huyết mạch nhất trong huyện Tiên Du nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung. Amdi Green City như một mắt xích quan trọng kết nối liên kết vùng, giao thông thuận lợi. Phía Nam dự án giáp Tỉnh lộ 287, phía Tây là tuyến đường Việt Đoàn - Nghĩa Chỉ, cách cầu Đại Đồng Thành chỉ 1km. Hơn nữa, từ Amdi Green City, chỉ mất 15 phút để vào trung tâm thành phố Bắc Ninh, 5 phút qua khu du lịch tâm linh Chùa Phật Tích, hay chỉ 30 phút để vào thành phố Hà Nội.

Amdi Green City được đánh giá là một làn gió đô thị mới thổi hồn vào vùng quê quan họ Bắc Ninh, là điểm sáng bất động sản đáng chú ý khi Tiên Du phấn đấu lên thị xã theo chủ trương Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Theo AMDI Group, hiện dự án đã hoàn thiện toàn bộ cơ sở hạ tầng, kỹ thuật giai đoạn I, cộng hưởng cùng định hướng phát triển chiến lược của địa phương, Amdi Green City hứa hẹn tạo nên những cú huých mạnh mang đến khả năng sinh lời cao hơn nhiều so với kỳ vọng của các nhà đầu tư.

Sự bắt tay hợp tác giữa AMDI Group và BIDV - hai thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Bất động sản và tài chính ngân hàng hứa hẹn mang tới cho khách hàng cơ hội hiếm có được sở hữu những sản phẩm bất động sản độc đáo, giàu tiềm năng sinh lời , dẫn đầu xu hướng trong thời gian tới.

Thông tin dự án AMDI GREEN CITY:

Địa chỉ: Mặt đường Tỉnh lộ 287, Đông Sơn, Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Website: http://amdigreencity.amdigroup.vn/

Video: https://www.youtube.com/watch?v=k4qN_YlpvLg

Hotline: 0346.708.222

Email: bds@amdigroup.vn

Doãn Phong