Ami Lamour là cái tên quen thuộc với những cô nàng công sở, chị em thích mặc đẹp, thích cá tính riêng biệt. Với mong muốn mang đến cho phái đẹp những mẫu trang phục đa dạng, đẹp mắt, Ami Lamour đã không ngừng tìm kiếm, cập nhật xu hướng.

Các cô nàng công sở có thể thỏa thích đắm chìm trong thế giới thời trang cùng loạt phong cách khác nhau. Từ những bộ đồ mềm mại, nữ tính cho đến các mẫu thời trang khỏe khoắn, năng động, Ami Lamour đều đáp ứng trọn vẹn. Chính sự phong phú đó đã giúp khách hàng liên tục đổi mới bản thân, biến tấu phong cách thời trang yêu thích của mình mỗi ngày. 

{keywords}
 Nhẹ nhàng, thanh lịch cùng váy công sở màu vàng trẻ trung

Một chiếc váy hoa nhẹ nhàng sẽ làm chị em thật nổi bật, duyên dáng giữa tiết trời mùa hè nóng bức, hay một chiếc áo dạ đỏ tươi ánh lên sắc xuân tràn ngập sẽ là điểm nhấn cho mùa lạnh ảm đạm. Nếu là người thích kiểu dáng công sở đầy quyền lực, khách không nên bỏ qua mẫu Clara jacket, hay chiếc đầm ren mềm mại, xếp tầng tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của từng cô gái.

{keywords}
 Ami Lamour đa dạng các loại váy đẹp cho chị em lựa chọn

Thanh lịch khi đi làm và trẻ trung khi dạo phố, những chiếc áo khoác và chân váy tweed luôn thu hút các quý cô yêu thích thời trang mỗi khi gió lạnh về.

Theo đại diện cửa hàng, Ami Lamour còn chú trọng đến chất lượng vải phải bền, đẹp, phù hợp với tinh thần của từng bộ trang phục. Ami Lamour không ngừng tìm kiếm, kết hợp sao cho mọi sản phẩm đều đạt tiêu chí: chất vải tốt, không phai màu, hạn chế vết nhăn, làm hài lòng mọi khách hàng.

{keywords}
 Độc đáo, cá tính cùng chiếc váy màu đen điểm trắng viền cổ

 

Màu sắc trang phục đến từ Ami Lamour cũng đa dạng, sinh động. Những chiếc áo khoác tweed kẻ hồng, nữ tính hay bộ đồ cùng tông màu trung tính luôn thu hút sự chú ý của mỗi tín đồ thời trang. Chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo, quần áo, váy đầm mua từ Ami Lamour đều có thể biến tấu cùng loạt phụ kiện, tạo nên phong cách độc - lạ - đẹp.

{keywords}
Màu sắc trang phục của Ami Lamour phong phú

Nơi đây cung ứng đủ mọi loại trang phục cùng nhiều kích cỡ khác nhau. Cô nàng nhỏ nhắn xinh xắn trở nên thật ấn tượng với bộ đồ size S, M. Hay các cô nàng mũm mĩm, muốn mình đẹp hơn, tỏa sáng hơn có thể chọn size L, XL để bộ đồ trông thật vừa vặn. Bên cạnh đó, sản phẩm tại Ami Lamour đều có mức giá hấp dẫn, phù hợp với người tiêu dùng nhưng vẫn đem đến chất lượng tối ưu trong từng sản phẩm.

{keywords}
 Thể hiện sự cá tính, năng động khi chọn cho mình bộ trang phục đẹp

Với sự đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã cho tới màu sắc và kích thước, Ami Lamour luôn hướng tới mục tiêu nâng niu, gìn giữ giá trị cái đẹp. Tại đây, chị em có thể mua sắm mọi mẫu thời trang ưa thích với chất lượng tốt, mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Ami Lamour

Fanpage: https://www.facebook.com/amilamourvn

Địa chỉ: số 12 Ngõ 41 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

Lệ Thanh