Miến Điền Bảo 5 ngoài thành phần tinh bột dong còn được bổ sung thêm các loại tinh bột giàu năng lượng như: bột khoai tây, bột mỳ, bột đậu hà lan, bột bắp đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, là lựa chọn mới vào các dịp lễ Tết.

Nhiều loại miến dong truyền thống thường chứa lượng tinh bột quá thấp gây ra cảm giác cồn ruột, khiến người ăn nhanh đói.

{keywords}

Nguyên liệu phổ biến thường thấy nhất để làm ra những sợi miến thơm ngon là bột dong. Mặc dù củ dong chứa hàm lượng tinh bột khá cao nhưng khi chế biến thành sợi kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, trong 100g miến dong cung cấp 0.7g đạm, 332 calo, 1,5g chất xơ và 82 g tinh bột. Do sản phẩm chứa hàm lượng đạm rất thấp nên nhiều người chọn giảm cân với miến nhưng không hiệu quả do có cảm giác cồn ruột.

Đối với người không muốn giảm cân để tránh có cảm giác bị cồn ruột, khi nấu cần bổ sung thêm nhiều thực phẩm như: tôm, thịt heo, thịt gà và rau củ. Nguồn năng lượng nạp vào cơ thể chủ yếu từ những thực phẩm này, giúp cho tô miến của bạn đầy đủ dinh dưỡng và ngon mắt hơn.

Thay vì ăn miến được làm từ bột dong truyền thống, giờ đây thực khách có thể thưởng thức dòng miến Điền Bảo thơm ngon được bổ sung thêm các loại tinh bột ngũ cốc tuyệt vời từ tự nhiên giúp người ăn tránh cảm giác bị nóng và cồn ruột. Sợi miến dai giòn, vị thơm thanh mát làm vừa lòng bất kỳ thực khách nào.

Miến Điền Bảo 5 ngoài thành phần tinh bột dong còn được bổ sung thêm các loại tinh bột giàu năng lượng như: bột khoai tây, bột mỳ, bột đậu hà lan, bột bắp đảm bảo đủ chất dinh dưỡng.Hoàn toàn có thể thay thế miến dong trong dịp têt.

{keywords}
Ăn miến Tết nào không lo cồn ruột?

Miến điền bảo 5 chính là giải pháp cho những người yêu các món ăn từ miến nhưng luôn lo sợ cảm giác thiếu năng lượng. Từ đây bạn có thể thưởng thức từng sợi miến giòn dai, thanh thanh nhưng vẫn chứa đầy đủ tinh bột cung cấp năng lượng thiết yếu cho các hoạt động hàng ngày. Những loại tinh bột có lợi cho sức khỏe khiến bạn có thể thoải mái ăn mà không lo tăng cân hay thiếu chất.

{keywords}

Miến Điền Bảo 5 được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại của công ty CPTP Minh Dương - một trong những doanh nghiệp tiên phong sản xuất dòng miến ngũ cốc đạt tiêu chuẩn Iso 22000-2005.

{keywords}
Quy trình sản xuất hiện đại, khép kín


Sản phẩm Miến Điền Bảo 5 của công ty CPTP Minh Dương đã có mặt hầu hết trong các siêu thị lớn nhỏ tại Việt Nam như: Fivimart, Aeon, Co-op Mart, Intimex,.. Bên cạnh đó, công ty đã xuất khẩu và chinh phục thành công các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Đức, Hà Lan, Cộng Hòa Séc,..

Doãn Phong