QM Kim Cương được thành lập từ năm 2010. Lúc vừa ra đời, QM Kim Cương đã gặp không ít khó khăn trong việc tìm được “chỗ đứng” giữa thị trường trang sức cạnh tranh. Đến nay, sau 10 năm hình thành, QM Kim Cương đã tự tin có được vị trí vững chắc, được nhiều khách hàng tin yêu. Đại diện của QM Kim Cương chia sẻ, để có được thành công như ngày nay là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể QM Kim Cương.

{keywords}
 

Điểm tạo nên sự đặc biệt cho QM Kim Cương là cho ra nhiều BST đặc biệt, sản phẩm được thực hiện công phu, tỉ mỉ, tinh xảo để đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của khách hàng. Không chỉ nổi bật bởi chất lượng, mẫu mã sản phẩm mà chính sách chăm sóc khách hàng cũng là “điểm cộng’ cho thương hiệu này.

{keywords}
 

Đại diện QM Kim Cương cho biết, tất cả các khách hàng đến với QM Kim Cương đều được tiếp đón, tư vấn bằng thái độ niềm nở. Trong những dịp bận rộn như Tết, Giáng sinh, ngày 8/3… dù cửa hàng đón tiếp đông đảo khách hàng, nhưng vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp, ân cần, chu đáo. Cùng với đó, QM Kim Cương thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi, tri ân như một lời cảm ơn tới khách hàng.

{keywords}
 

Đại diện QM Kim Cương chia sẻ, năm vừa qua, QM Kim Cương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Trong bối cảnh đó, tập thể QM Kim Cương đã đồng lòng, đoàn kết, từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong tương lai, QM Kim Cương kỳ vọng ngày càng phát triển, phục vụ khách hàng tốt hơn, cũng như mở thêm những chi nhánh mới để khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường trang sức.

Thông tin về QM Kim Cương tại fanpage: https://www.facebook.com/QMkimcuong

Lê Hương