Đến với Áo dài Đan Linh, khách hàng có thể chọn cho mình những chiếc áo dài phù hợp với từng nhu cầu cho các dịp lễ, Tết, các sự kiện ý nghĩa...

Chủ cửa hàng Áo dài Đan Linh cho biết, Áo dài Đan Linh luôn mang đến những mẫu sản phẩm có quy trình cắt may với kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng công nghệ in ấn mới để vừa đảm bảo tính thủ công, vừa sắc sảo và hiện đại. Đặc biệt, việc đưa vào sử dụng các chất vải nổi tiếng như lụa Nhật, lụa Mỹ, lụa Tây Thi, lụa chiffon, lụa Hàn Châu... và chú trọng trong khâu lựa chọn dáng cắt rập cũng giúp sản phẩm sở tại đây hữu nét duyên dáng, uyển chuyển hơn.

Những chiếc áo dài của Áo dài Đan Linh đều là những trang phục ôm sát cơ thể, vừa quyến rũ vừa gợi cảm nhưng không kém phần kín đáo, phù hợp thuần phong mỹ tục của người Việt.

Với mục tiêu giúp người mặc luôn tự tin và tỏa sáng qua những tà áo dài thướt tha, Áo dài Đan Linh đang không ngừng nâng tầm chất lượng với những sản phẩm tốt nhất, đa dạng hóa các kiểu dáng áo dài để từ đó trở thành điểm đến quen thuộc của mọi phụ nữ Việt.

{keywords}
Các mẫu sản phẩm từ Áo dài Đan Linh được nhiều trường học, cơ quan lựa chọn

Bên cạnh đó, Áo dài Linh Đan còn sở hữu nguồn nhân lực lớn tham gia vào các khâu tư vấn, chốt đơn và đóng gói sản phẩm. Áo dài Đan Linh luôn nỗ lực đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên với tư duy “đối xử với nhau như thành viên trong gia đình”, từ đó giúp đội ngũ nhân lực tìm thấy niềm vui trong công việc, đồng thời góp phần giúp cửa hàng luôn “giữ lửa” và ghi điểm với người mua trong khâu chăm sóc khách hàng.

{keywords}
 Các mẫu áo dài đa dạng màu sắc tại Áo dài Đan Linh

Chủ cửa hàng chia sẻ: “Để duy trì được nghề này, hiệu quả kinh doanh không phải là yếu tố quan trọng nhất. Bởi lẽ, sự đón nhận và hưởng ứng từ cộng đồng mới là động lực để Áo dài Đan Linh vượt qua khó khăn, cống hiến công sức nhằm lan tỏa giá trị văn hoá. Chúng tôi mong muốn mỗi phụ nữ hãy một lần ướm lên mình chiếc áo dài thướt tha, từ đó cảm nhận sự dịu dàng, nền nã khó có thể tìm thấy ở bất kỳ mẫu trang phục nào khác”.

{keywords}
Những đợt giảm giá sâu giúp cửa hàng “ghi điểm”, mang về lượt theo dõi lớn

Không chỉ hướng tới mục tiêu kinh doanh áo dài, Áo dài Đan Linh còn mong muốn đưa cửa hàng trở thành điểm đến tìm hiểu văn hoá cho mọi người. Chính vì thế, bên cạnh đầu tư cho dịch vụ và cơ sở vật chất tại cửa hàng, Áo dài Đan Linh cũng tập trung phát triển kênh fanpage, mang đến cơ hội tiếp cận tà áo dài chất lượng đến phái đẹp khắp mọi nơi.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng bày tỏ, trong tương lai, Áo dài Đan Linh hứa hẹn không ngừng mở rộng và phủ sóng rộng rãi toàn quốc, đưa vẻ đẹp của tà áo dài dịu dàng, thướt tha đến với mọi người.

Áo dài Đan Linh

Địa chỉ: Số 14, tổ 6, thị trấn Đông Anh, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0966966845 - 0966966859

Fanpage: https://www.facebook.com/AoDaiDanLinh/

Phương Dung