Tiệm vàng Ba Hên là một doanh nghiệp tư nhân chuyên kinh doanh vàng bạc đá quý tại Tây Ninh, đã ra đời hơn 40 năm. Hiện Ba Hên cung cấp đa dạng sản phẩm cho khách hàng.

Đại diện tiệm vàng Ba Hên chia sẻ: “Tại Việt Nam, vàng là một trong những tài sản đáng giá được nhiều người mong muốn sở hữu. Vàng có giá trị lớn, gia tăng theo thời gian. Chính yếu tố này giúp các sản phẩm từ vàng trở thành vật phẩm quý giá đi cùng năm tháng.

Nắm bắt mong muốn mua vàng và trang sức của khách hàng, tiệm vàng Ba Hên là nơi khách hàng có thể tin chọn những sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, chất lượng, đi kèm đó là chính sách khách hàng thân thiết và nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn”.

{keywords}
 

Nhờ sự linh hoạt trong kinh doanh, tiệm vàng Ba Hên ngày càng phát triển lớn mạnh. Hơn 40 năm gây dựng, tiệm vàng Ba Hên đã đạt được nhiều thành tích nổi trội; đặc biệt lọt Top 10 Thương hiệu mạnh đất Việt năm 2020.

{keywords}
 

 

{keywords}

“Giữ tín hơn giữ vàng” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, giúp Ba Hên trở thành cửa hàng kinh doanh trang sức có tiếng ở tỉnh Tây Ninh

Bà Huỳnh Thị Hạnh Phước - chủ tiệm vàng Ba Hên chia sẻ: “Để đảm bảo sản phẩm luôn là một kiệt tác tuyệt mỹ nhất đến tay khách hàng, tiệm vàng Ba Hên luôn chủ động tìm kiếm và hợp tác với các đơn vị sản xuất trang sức hàng đầu Việt Nam.

Cùng với đó, nhằm bắt kịp sự thay đổi về thị trường cũng như những thiết kế trang sức mới nhất, tiệm vàng Ba Hên liên tục cập nhật đa dạng mẫu mã từ các đất nước hàng đầu về vàng bạc đá quý như Ý, Đức, Pháp... giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm”.

{keywords}
 

Trong tương lai, ngoài kênh bán hàng website, Facebook, tiệm vàng Ba Hên sẽ đầu tư mạnh phát triển quy trình sản xuất và đội ngũ thiết kế, để có thể gửi trao đến khách hàng những mẫu trang sức độc đáo hơn.

Tiệm vàng Ba Hên

Địa chỉ: Số 78, ấp Thanh Tân, xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, Tây Ninh.

Hotline: 0276 874 432 - 0969 66 6768 - 0979 66 6768

Website: http://tiemvangbahen.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangbahen

Ngọc Minh