Trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách mang tính quyết định. Việc làm thế nào mang về lợi nhuận tốt, đầu tư ra sao, hay quản lý như thế nào là điều khiến người đứng đầu doanh nghiệp luôn trăn trở. Chính vì thế, những khóa học tăng cường kiến thức về kinh doanh, đầu tư tài chính, khởi nghiệp trở thành nhu cầu thiết thực.

Hiểu được điều đó, công ty Cổ phần Babylons liên tục tổ chức các hội thảo, khóa học quốc tế về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính tại Việt Nam. Bắt đầu hoạt động từ năm 2008 và chính thức ra đời vào năm 2009, đến nay với 12 năm gây dựng và phát triển, Babylons đã tổ chức hàng nghìn khóa học cho các chủ doanh nghiệp, CEO trẻ trong quá trình phát triển, điều hành công ty.

Các chương trình đào tạo của Babylons ngày càng phát triển với số lượng nhiều hơn và quy mô lớn hơn. Điển hình như những chương trình đào tạo với quy mô lên đến 5.000 người, các khóa học được tổ chức liên tục ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành.

{keywords}
 

Sau 12 năm hoạt động, với sự hợp tác của các đối tác quốc tế, Babylons đã trở thành địa chỉ đào tạo lâu năm cho các chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư và các cá nhân mong muốn học hỏi được những kiến thức về kinh doanh, quản lý đầu tư.

Theo đại diện Babylons, các học viên đã từng tham gia các khóa học của Babylons đều có chung nhận định đây là những khóa học thực tiễn, được thụ hưởng những kiến thức, kinh nghiệm đi trước của những nhà khởi nghiệp, nhà kinh doanh, nhà đầu tư hàng đầu.

{keywords}
 

Dưới sự hợp tác quốc tế với các diễn giả trong nước và ngoài nước, Babylons đã tổ chức hàng nghìn seminar, khóa học, hội thảo lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài.

Đại diện công ty cho biết, với những gì đã và đang làm được, Babylons mang đến những kiến thức không có trong sách vở, giúp các doanh nghiệp và cá nhân có thêm kinh nghiệm, kỹ năng từ những người đi trước, từ đó có những định hướng, phát triển cá nhân và doanh nghiệp. Đó cũng là điều làm nên sự khác biệt của Babylons tại Việt Nam suốt hơn một thập kỷ qua.

(Nguồn: Công ty CP Babylons)