Với công nghệ từ Đài Loan, công thức làm bánh thích hợp cho cả người bị bệnh cao huyết áp và người muốn giữ vóc dáng cân đối, Trung thu Đại Phát hứa hẹn là món quà lý tưởng để dành tặng người thân, bạn bè.

Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh Trung thu có 100% vốn từ Đại Loan, có nhà máy đặt tại KCN Sóng Thần, Bình Dương. Đại Phát hiện dẫn đầu thị trường về đẳng cấp và xu thế ẩm thực. Đại Phát có tổng có 16 dòng lễ hộp, hiện đang là thương hiệu nhiều dòng lễ hộp nhất thị trường.

Trung thu 2017, sản lượng bánh Trung thu Đại Phát lên đến 500 tấn, tăng 35% so với năm 2016, căn cứ vào nhu cầu thực tế của thị trường, đồng thời đó cũng là một trong những nỗ lực nâng tầm đẳng cấp thương hiệu của Đại Phát.

Với sự sáng tạo trên tiêu chí “vì sức khỏe người tiêu dùng”, đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành thực phẩm Đại Phát đã nghiên cứu sử dụng đường trehalose thay cho một phần đường Saccharese tạo thành bánh trung thu ít ngọt, ít béo.

Theo Đại Phát, Trehalose là loại đường tự nhiên của Nhật Bản, được chiết xuất từ tảo biển, có vị ngọt thanh, độ ngọt chỉ bằng 45% đường cát, giảm tổng lượng đường 20%, giảm độ béo 25% giúp sản phẩm dễ tiêu hóa, thích hợp cho cả người bị bệnh cao huyết áp và người muốn giữ vóc dáng cân đối.

{keywords}

Bánh trung thu Đại Phát thích hợp đối với người dùng muốn mua bánh trung thu làm quà biếu cho người thân, bạn bè. Những chiếc bánh trung thu Đại Phát được thiết kế khá lạ mắt, ngộ nghĩnh không giống như kiểu dáng thiết kế thường thấy của các dòng bánh trung thu. Đặc biệt, bánh trung thu Đại Phát được tung ra thị trường theo kiểu lễ hộp, tiện lợi và sang trọng khi người dùng sử dụng làm quà biếu.

Với quy trình sản xuất hiện đại và tuyệt đối an toàn, Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh hiếm hoi trong nước chuyên xuất khẩu đi các thị trường lớn như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Châu Âu nhiều năm nay.

Đại Phát cũng là một thương hiệu có phương châm phát triển kinh doanh một cách nhân văn, chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Ngày 2/9 vừa qua, Công ty Thực phẩm Đại Phát đã tổ chức đêm hội Trung thu Ước mơ & Chia sẻ với sự tham gia của hơn 200 người xem. Đêm hội diễn ra thành công với nhiều chương trình đặc biệt như talk show giữa siêu mẫu Bình Minh với các em mồ côi, các em có khiếm khuyết về hình thể tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương và những tiết mục cảm động do chính các em biểu diễn.

Trong chương trình, Đại Phát đã gửi tặng Trung tâm Nhân đạo quê hương một chiếc đàn piano nhằm giúp các bạn nhỏ tại Trung tâm có thể tập luyện hàng ngày để luôn có được niềm vui, thắp sáng và đeo đuổi ước mơ của mình.

{keywords}

Cũng tại Đêm hội, Đại Phát đã trao 100 triệu đồng cho Trung tâm từ thiện nhân đạo Quê Hương nhằm góp phần giúp cho các em nhỏ nơi đây có được đời sống tốt hơn. Đây là một hoạt động mang tính thường niên vào dịp Trung Thu mà Đại Phát đã duy trì trong suốt hơn 15 năm qua.

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Đại Phát

Lễ Hộp Hạnh Phúc 700 Đại Phát với 8 khẩu vị khác nhau được thể hiện qua những sắc màu khác nhau, mang đến một sắc màu kí ức tuổi thơ tuyệt diệu.

Dòng Lễ Hộp Hoàng Kim của Đại Phát với nhiều nét độc đáo khi đặt các hộp bánh trung thu cạnh nhau, đáp ứng nhu cầu tặng quà của các doanh nghiệp lớn nhỏ và khách hàng cá nhân với đa dạng mẫu mã, hình thức.

Lễ Hộp Hoàng Triều mang đậm nét truyền thống, với tông đỏ và vàng kim sang trọng.

Lễ Hộp Cung Đình với nét đặc trưng độc đáo nằm ở những chiếc hộp sang trọng, mang màu sắc cổ điển với nghệ thuật thủ công mỹ nghệ độc đáo của Việt Nam.

{keywords}

Đặc biệt trên mỗi bánh có phun bột vàng. Bột vàng được phủ lên bánh là một phát hiện của người Nhật trong việc sử dụng một lượng tinh chất vàng ròng cao cấp nhằm cung cấp một hàm lượng vàng cần thiết cho cơ thể con người. Đây cũng chính là bước đột phá của Đại Phát trong việc chọn lựa những nguyên liệu quý hiếm vừa làm cho sản phẩm thêm tráng lệ, vừa có tác dụng dưỡng sinh tuyệt vời.

Doãn Phong