Diện mạo mới mẻ và gần gũi

Ngay từ giữa tháng 7 âm lịch, khắp phố phường rộn ràng hơn bởi những gian hàng bánh trung thu nhiều màu sắc. Gian hàng bánh trung thu truyền thống Hữu Nghị tuy không bề thế nhưng dễ dàng nhận biết bởi luôn tấp nập khách hàng ghé thăm.

Năm 2019, Hữu Nghị vẫn sử dụng hai màu chủ đạo là đỏ và vàng trong nhận diện thương hiệu. Năm nay, logo và slogan đã được thay đổi giúp mang tới một diện mạo mới mẻ và gần gũi hơn. Theo đó, biểu tượng sánh đôi “Trăng - Hoa sen” sẽ được thay thế bẳng “Thanh nguyệt - Hoa sen” cùng tuyên ngôn thương hiệu “Trọn vị thân quen”.

Với những hình ảnh quen thuộc gắn với tết Trung thu cổ truyền và văn hóa của người Việt là trăng và hoa sen nhưng cách thể hiện mới mẻ, thiết kế tinh tế và hiện đại giúp trung thu Hữu Nghị ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.

{keywords}
Gian hàng bánh Trung thu Hữu Nghị “nhuộm đỏ” các tuyến phố

Cô Hoàng Lan (Hà Nội) cho biết năm nào cũng vậy, cứ khoảng cuối tháng 7 là cô lại ghé qua cửa hàng bánh trung thu Hữu Nghị gần nhà để mua hộp truyền thống 4 bánh về thắp hương và cả gia đình cùng thưởng thức.

“Năm nay, gian hàng và thiết kế bao bì sản phẩm cũng có nhiều thay đổi, bản thân cô và nhiều khách hàng khác cũng vui vẻ đón nhận. Đổi mới và sáng tạo trong cách thức thể hiện cũng là cách để các thương hiệu Việt khẳng định vai trò của mình trên chính sân chơi nội địa”, cô Hoàng Lan chia sẻ thêm.

Vừa lòng người nhận đẹp ý người trao

Trong suốt hơn 22 năm qua, những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống nhân đậu xanh, thập cẩm của Hữu Nghị đã trở thành một thức quà không thể thiếu trong mâm cỗ đoàn viên của các gia đình Việt.

Với nhu cầu không chỉ để thưởng thức mà còn là quà tặng cho đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân, bánh Trung thu cũng được đa dạng hơn về hình thức thể hiện cũng như hương vị. Ngoài những vị phổ biến được nhiều người ưa chuộng như nhân đậu xanh, thập cẩm, trướng muối, hạt sen… thì các vị yến sào, nhân sâm, gà quay, jambong, vi cá…cao cấp có giá thành đắt hơn rất thích hợp để làm quà biếu tặng.

{keywords}
Hương vị thân quen của những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống

Chị Thanh Mai vừa bước ra từ cửa hàng bánh trung thu Hữu Nghị cho biết mặc dù còn hơn nửa tháng nữa mới tới trung thu nhưng chị tranh thủ ra đây lựa chọn trước một vài hộp bánh để gửi về quê biếu bố mẹ, tặng đối tác thân thiết và về cùng thưởng thức với gia đình.

“Bố mẹ lớn tuổi rồi nên ăn quen hương vị truyền thống, một hộp bánh 2 nướng 2 dẻo vậy là đáng quý. Còn với đối tác thì lựa chọn hộp đặc biệt bởi hình thức đẹp, hương vị đa dạng, hiện đại. Mua cho gia đình thưởng thức thì cứ tùy khẩu vị từng người để lựa chọn những chiếc bánh lẻ với nhân phù hợp, nói chung khéo lựa thì sẽ vừa lòng người nhận đẹp ý người trao”, chị Mai chia sẻ thêm.

Bên cạnh các hộp truyền thống loại 2 bánh và 4 bánh, năm nay, Hữu Nghị còn cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt Thanh Nguyệt. Không chỉ được tạo nên bởi những nguồn nguyên liệu tuyển chọn, Thanh Nguyệt còn ghi dấu ấn bởi lối thiết kế tinh tế, sang trọng từ vỏ hộp đến hoa văn trên bánh.

Thanh Nguyệt Hữu Nghị được xem như một điểm nhấn đặc sắc giữa các dòng sản phẩm biếu tặng cao cấp mùa Trung thu 2019.

{keywords}
Thanh Nguyệt Trường An - Món quà cho sức khỏe trong mùa Trung thu 2019

Đặc biệt, Hữu Nghị đưa dòng bánh sử dụng đường không năng lượng isomalt trở thành sản phẩm chủ đạo. Đây được coi là bước cải tiến trong công nghệ sản xuất, giúp mang hương vị trung thu đến cho những người tiểu đường, người ăn kiêng và những người ưa thích vị ngọt nhẹ.

Theo nhân viên tại cửa hàng bánh trung thu Hữu Nghị trên tuyến đường Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội)  lượng khách hàng đã tăng nhanh ngay từ giữa tháng 7 (âm lịch) và thuộc nhiều tầng lớp từ những thế hệ trung niên đến lớp người trẻ.

Giá bánh truyền thống năm nay giao động từ 40.000 - 100.000đ/chiếc, bánh hộp đặc biệt Thanh Nguyệt giao động từ 300.000 - 1.300.000đ/chiếc. Đa dạng về hương vị và mức giá nên khách hàng ghé qua đều mua được những hộp bánh ưng ý.

Đến với quầy bánh trung thu Hữu Nghị, khách hàng được tìm về hương vị thân quen của ngày Tết đoàn viên. Và những chiếc bánh thảo thơm sẽ còn tiếp tục cuộc hành trình dài với sứ mệnh mang lại những niềm vui sum vầy cho nhiều thế hệ người Việt.

Bánh Trung thu Hữu Nghị - Trọn vị thân quen

Website: trungthuhuunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451

Ngọc Minh