{keywords}
 

Cửa hàng Bảo Lộc Store được nhiều khách hàng tại Huế biết đến với dịch vụ tư vấn tận tình, bảo hành tận tâm kèm đội ngũ nhân viên và kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp. Theo đó, Bảo Lộc store là cửa hàng chuyên bán Iphone và phụ kiện điện thoại có doanh số bán hàng cao tại Thừa Thiên Huế.

{keywords}
 

Đây là cửa hàng chuyên kinh doanh mua bán các sản phẩm iphone, sỉ lẻ phụ kiện điện thoại, ép kính, thay màn hình, thay thế linh kiện điện thoại.

{keywords}
 

Theo đại diện Bảo Lộc store, hoạt động từ năm 2016, trong 5 năm phát triển, Bảo Lộc store gặp không ít những khó khăn. Nhưng nhờ kiên trì với phương châm mang tới các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, cam kết hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ cùng nỗ lực không ngừng hoàn thiện dịch vụ, từ một cửa hàng mới ra mắt thị trường chưa được nhiều người biết tới, Bảo Lộc store ngày càng đến gần hơn với nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực.

{keywords}
 

Đến nay, Bảo Lộc store vẫn bền bỉ, nỗ lực xây dựng hình ảnh là đơn vị tiên phong trong việc mang tới những sản phẩm đa dạng và tiện lợi. Khách hàng ở xa có thể mua sắm ngay tại nhà với trang Fanpage được nhiều người biết đến và ủng hộ.

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, Bảo Lộc store cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã: với hàng trăm sản phẩm điện thoại và phụ kiện đủ thương hiệu, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… cùng nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để có sản phẩm ưng ý nhất. Đại diện Bảo Lộc store khẳng định tất cả sản phẩm của cửa hàng đều được kiểm tra kĩ càng để đảm bảo mang tới tay khách hàng sự an tâm và uy tín.

{keywords}
 

Bảo Lộc Store cũng rất chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi. Theo đó đội ngũ tư vấn viên, cùng nhân viên bán hàng thường xuyên được nâng cao kỹ năng, chuyên môn, am hiểu tâm lý khách hàng.

Anh Lộc, chủ cửa hàng cho biết, trong tương lai nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, Bảo Lộc sẽ mở rộng quy mô thêm nhiều cơ sở hơn nữa để có thể phục vụ tốt nhất đến khách hàng trên nhiều vùng miền khác nhau, trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người yêu công nghệ.

Cửa hàng Bảo Lộc Store

Thông tin liên hệ: 079.33.44.55.7

120 Hùng Vương - TP Huế

Lê Hương